Chương 75 thuyền hải tặc ( mười )
Tư Mã nguyệt không chút để ý ngữ khí làm Úc Sâm đáy lòng phát lạnh, hắn nhìn mắt trước mặt trên sàn nhà kia đậu máu loãng, tưởng tượng thấy nghiêm hạo là như thế nào ở bị lừa gạt hạ cầm chìa khóa mở khóa bộ dáng, lại là như thế nào ở khóa bị mở ra lúc sau toàn thân trên mặt hạ liền thịt mang cốt mà dung thành này than máu loãng, liền kêu cứu cũng chưa tới kịp nói ra.
Máu loãng nhan sắc thứ hắn hai mắt, tỏ rõ này đó chất lỏng ở mười phút trước vẫn là sống sờ sờ một người.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa buồn nôn tại thân thể cực độ choáng váng trung càng thêm phóng đại cái loại này ghê tởm cảm giác, Úc Sâm hô hấp chợt cứng lại, vòng eo dùng sức mà bẻ tới, đấm ngực khụ đến tê tâm liệt phế.
wikidich.com
"Úc Sâm!"
"Úc ca --!"
Tư Tuyên Dương kinh hoảng mà đỡ lấy hắn, mới phát giác Úc Sâm nôn khan đến cả người đều ở phát run, gầy yếu mà một tia đứng thẳng sức lực đều không có, thuận thế đảo tiến trong lòng ngực hắn cuộn tròn.
"Sao lại thế này? Hảo hảo như thế nào sẽ đột nhiên cái dạng này?" Hắn nôn nóng mà ôm chặt người, một bàn tay che lại Úc Sâm dạ dày bộ, "Là dạ dày lại đau sao?"
Một bên Tư Mã nguyệt nhíu lại mi, hồ nghi mà nhìn Úc Sâm bộ dáng, yên lặng lui về phía sau hai bước.
"Nôn --!"
Úc Sâm cuộn ngón tay chết chống giữa mày, từng luồng choáng váng kính nhi giống thủy triều giống nhau nảy lên tới, dạ dày tuy rằng trống trơn, nhưng lại không quá đau, hắn tinh tường biết đây là tuột huyết áp cùng với vừa rồi ứng kích sở tạo thành, vốn định làm Tư Tuyên Dương yên tâm, nhưng một trương miệng, trong cổ họng liền phiên một trận muốn đem ngũ tạng lục phủ đều nhổ ra ghê tởm kính nhi.
Quá khó tiếp thu rồi.
Nhưng hắn buổi sáng căn bản không ăn qua đồ vật, cái gì đều phun không ra, nôn khan đến hốc mắt quanh thân đều phiếm một vòng thủy sắc đỏ ửng, sinh lý nước mắt còn dẫn đầu từ trong ánh mắt lạc ra tới, đại viên đại viên mà nện ở trên mặt đất.
Úc Sâm quanh thân một trận rét run, tim đập tốc độ cũng đột nhiên nhanh hơn, ở trong lồng ngực tạc đến như là muốn phá thể mà ra.
Hắn ở hoảng hốt trung cười khổ một chút, khổ trung mua vui mà tưởng, cũng không biết là dạ dày trước bị nhổ ra, vẫn là trái tim trước một bước nhảy ra.
Tư Tuyên Dương là hắn giờ phút này duy nhất chống đỡ điểm, ôm eo cánh tay dùng cực đại sức lực, lặc đến hắn trên eo thương đau đớn dục nứt, nhưng lại là hắn tinh thần hoảng hốt trung duy nhất có thể cảm nhận được đến từ ngoại giới đồ vật.
Tựa như phiêu ở cực khổ đại dương mênh mông, đó là hắn có thể bắt được duy nhất một cọng rơm.
Hắn đem chính mình dùng sức xoa tiến Tư Tuyên Dương trong lòng ngực, nôn khan bệnh trạng dần dần giảm bớt rất nhiều, nhưng choáng váng cùng tim đập quá nhanh thống khổ lại vẫn là như bóng với hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...