chương 76

59 2 0
                                    

Chương 76 thuyền hải tặc ( mười một )

Tư Tuyên Dương giơ giá cắm nến, nắm Úc Sâm từ ẩm ướt trên mặt đất chậm rãi đi qua, hai sườn trong phòng giam thi cốt biểu thị, này con thuyền đã ở trong biển phiêu đãng qua dài dòng năm tháng, sớm đã không có nhân khí nhi.

Đương cuối cùng một gian trong phòng giam cảnh tượng xuất hiện ở trước mắt khi, Úc Sâm cùng Tư Tuyên Dương tương dắt tay chợt buộc chặt, theo bản năng mà dời đi ánh mắt, che lại cái mũi lui về phía sau một bước.

wikidich.com
Tư Tuyên Dương phản xạ có điều kiện mà dịch tới rồi trước mặt hắn, che đậy Úc Sâm tầm mắt, trầm giọng hỏi: "Không có việc gì đi? Có phải hay không lại tưởng phun ra?"

Úc Sâm nhíu lại mi lắc đầu, nhéo nhéo phảng phất bị thứ gì lấp kín dường như giọng nói, đem hắn hướng bên cạnh đẩy một chút: "Cẩn thận một chút, đừng đưa lưng về phía bọn họ."

Trong phòng giam trước mặt mặt mấy cái nhà tù cảnh tượng đều không giống nhau, giam giữ không phải bạch cốt, mà là từng khối đều chưa hư thối thân thể, bị thi lấy hình phạt treo cổ, dây thừng treo cổ treo ở nhà tù trên không, liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là lắc lư hai chân.

Bọn họ thân thể đều không có hư thối, thậm chí liền quần áo giày cũng không có phai màu, như vậy quả thực liền phảng phất là vừa rồi mới chết.

Nhìn những người này trên người ăn mặc cùng sắc mặt, niên đại xa xăm, khuôn mặt trải qua gió táp mưa sa, hẳn là chính là trước kia trên con thuyền này bọn hải tặc, ước chừng bị hải yêu chế phục sau, đã bị treo cổ ở chính mình trong phòng giam.

Chỉ là này mới mẻ ra lò thi thể bộ dáng, hoàn toàn không giống như là chết đi thật nhiều năm bộ dáng, có trên mặt thậm chí đều không có nổi lên bất luận cái gì xám trắng thi khí.

Tựa như sống sờ sờ mà bị treo ở nơi này chịu khổ, nhưng nhìn dây thừng khẩn độ, lại rõ ràng là sớm đã đem bọn họ đều lặc chết.

Chung quanh im ắng, ánh sáng tối tăm, như vậy mười mấy cụ hoàn hảo không tổn hao gì thi thể như vậy treo, ở ánh nến lắc lư trung chiếu ra trên tường bóng dáng, có vẻ hết sức quỷ dị vô thường.

"Bọn họ...... Rốt cuộc chết không có a?" Úc Sâm bắt lấy Tư Tuyên Dương tay, đem ánh nến tới gần trong phòng giam chiếu chiếu, "Như thế nào giống không chết bộ dáng?"

"Không chết nói, nhiệm vụ tờ giấy liền không nên là làm hải tặc được đến giải thoát rồi, mà là được đến giải cứu." Tư Tuyên Dương nói.

"Nói được cũng là, chính là vừa mới thanh âm là ai phát ra tới đâu? Là những người này sao......" Úc Sâm nói, trên người lông tơ dựng thẳng lên, có chút rét run, tự giác mà hướng Tư Tuyên Dương bên người dán dán.

Tư Tuyên Dương vuốt hắn lạnh băng đầu ngón tay, có chút lo lắng: "Không bằng chúng ta trước đi lên, đợi chút cùng mặt trên người ta nói minh tình huống, làm cho bọn họ lại đến nhìn xem."

Úc Sâm ấn xoa nhẹ hai hạ ngực, lược làm do dự, vẫn là gật đầu đồng ý.

wikidich.com

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ