Chương 91 Vạn Thánh tiết ( bảy )
Áo giáp thiêu cháy?
Đã sớm biết bọn họ trên người xuyên y phục không tầm thường, Tư Tuyên Dương cánh tay thượng đều có thể có ma đằng toát ra tới, mạo đốt lửa mầm gì còn không đơn giản thật sự sao?
wikidich.com
Úc Sâm cất bước liền hướng trong phòng đi, hắn còn rất muốn nhìn một chút có thể đốt thành cái dạng gì, rốt cuộc quần áo cũng mặc ở bọn họ trên người, không đem sự tình biết rõ ràng, không phải tương đương với bối cái thuốc nổ bao ở trên người sao?
Lại đẹp cũng chính là cái đóng gói tinh mỹ thuốc nổ bao.
"Ai ngươi đi làm gì! Mau mau mau...... Đi lôi kéo hắn." Tư Nam triều bên người kêu.
Không cần Tư Nam nhắc nhở, Tư Tuyên Dương liền mau chân đuổi theo, túm người khuỷu tay sau này xả, một phen ôm Úc Sâm eo, khẩn đến giống vòng sắt dường như: "Muốn đi xem?"
Người sau ánh mắt sáng ngời địa điểm một chút đầu.
"Sách!" Tư Tuyên Dương hơi hơi nhíu mày.
Lúc này ở bên ngoài đã có thể ngửi được dần dần nồng đậm tiêu xú vị, nghe không thấy trong phòng tiếng thét chói tai, nhưng thật ra có thể nghe được đến một ít còn lưu tại trong phòng người ríu rít thảo luận thanh.
"Đừng đi, sẽ bị cái này hương vị sặc." Úc Sâm trên eo giam cầm không hề có tùng giảm.
Hắn bất đắc dĩ địa chi ngô hai hạ, đột nhiên nhìn thấy phòng ở cửa đi ra một người, hướng tới trong viện vẫy tay: "Người này thi thể vừa mới đã bị tiễn đi, đều có thể vào được!"
Lần này đảo mau, đồng hồ treo tường cũng là cái sẽ phân trường hợp. Úc Sâm âm thầm chửi thầm.
Nhưng thi thể cũng chưa, đi vào cũng nhìn không ra cái cái gì tới, một đám người đứng ở trong viện, chờ phòng trong khí vị đại khái đều tan đi, mới một lần nữa vào nhà.
......
Chết người tên gọi hoàng chiêng hiên, nghe hắn đồng bạn Viên Phi nói, là cái vật liệu xây dựng công ty lão bản, luôn luôn vận khí thực hảo, ai ngờ tối hôm qua vận may lật xe, mới xui xẻo tuyển tới rồi lộ cánh tay lộ chân thần kỳ nữ hiệp trang phục.
"Hắn đi ra ngoài thời điểm chẳng lẽ không có mặc quần áo trên người? Kia không phải tìm chết sao? Nhân gia nữ chủ nhân tối hôm qua nói được rành mạch." Có người ở trong phòng khách nói nói mát.
"Xuyên xuyên...... Thật nhiều người đều thấy được," Viên Phi vội vàng giải thích, "Làm sao dám không mặc? Lại không phải không có nghĩ tới hậu quả."
"Chỉ là hắn sau khi ra ngoài thời tiết thật sự quá lãnh, hắn kia quần áo xuyên tương đương không có mặc, các nơi làn da đều mau tổn thương do giá rét, hắn cũng không phải kháng đông lạnh người, liền...... Liền quyết định trở về cầm một kiện áo khoác khoác ở bên ngoài, nghĩ dù sao không xem như thay quần áo, hẳn là sẽ không có cái gì vấn đề, ai biết lại đi bên ngoài đi một vòng trở về lúc sau, trên người lại đột nhiên bốc cháy lên lửa lớn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RastgeleNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...