chương 41

66 2 0
                                    

Chương 41 đương 1 còn có hy vọng sao

To như vậy trong phòng, dày đặc mùi máu tươi cơ hồ tràn ngập mỗi cái góc.

Lance thân thể ở bị chen chúc tới thi quỷ nhóm xé rách, những cái đó đều là hắn tạo hạ nghiệt, cũng lý nên từ hắn tới hoàn lại.

Mà lúc này Úc Sâm dưới thân thảm đã bị hắn trên cổ chảy xuống máu tẩm ướt đến thấu thấu, gần chết sắc mặt gần như xám trắng, cơ hồ không cảm giác được hắn một tia hô hấp.

wikidich.com

Tư Tuyên Dương không biết chính mình là hoài cái dạng gì tâm tình đem hắn kéo ra khỏi phòng, chỉ biết hắn toàn thân máu đều lãnh thành Úc Sâm giờ phút này thân thể độ ấm, dùng tay ý đồ đi lấp kín kia miệng vết thương thời điểm, máu trào ra làm hắn tim đập cơ hồ sậu đình.

Tới rồi Tư Nam cắn răng đem thi du đảo vào trong phòng, giá cắm nến bị đẩy ngã, lửa lớn hừng hực bốc cháy lên, nhưng Tư Tuyên Dương tựa hồ đều không cảm giác được kia nhiệt lượng.

Hắn ngơ ngẩn mà ôm trong lòng ngực người, cúi đầu xem hắn, Úc Sâm hơn phân nửa thân quần áo đều bị huyết sũng nước, vô thanh vô tức mà mềm thân thể, giống cái rách nát pha lê oa oa, một chạm vào liền phải nát.

Đồng hồ treo tường ở không trung lại lần nữa hiện ra, đầy trời biển lửa cùng quỷ khóc sói gào trong tiếng, bọn họ ý thức lại một lần rơi vào hỗn độn không gian.

-------------------------------------

Tư Tuyên Dương trong lúc ngủ mơ mở mắt ra, thoáng chốc mãnh liệt tim đập nhanh làm hắn bỗng nhiên xoay người nháy mắt liền thoát lực mà ngã xuống giường.

Cẳng chân cốt cộm trên giường bên cạnh góc cạnh thượng, phát ra ‘ đông ’ một tiếng, đau đến hắn sinh lý tính mà phát run.

Nhưng hắn căn bản cố không được này đó, thậm chí là căn bản chú ý không đến này đó, hoảng loạn mà lấy ra gối đầu hạ di động, ngón tay run đến cùng cái sàng dường như điểm ra thông tin lục, môi bị cắn đến xuất huyết.

Hoa đến phía trước tồn Úc Sâm phòng bệnh kia tầng lầu hộ sĩ trạm dãy số, hắn dùng sức mà ấn đi xuống.

Ống nghe ‘ đô ’ hai tiếng chỉ có vài giây, lại làm hắn cảm thấy phảng phất qua một thế kỷ.

“Uy, ngươi hảo, nơi này là......”

“1207 hào phòng Úc Sâm! Hắn hiện tại trạng huống rất nguy hiểm, các ngươi mau qua đi!” Tư Tuyên Dương không chờ nàng nói xong liền cấp khó dằn nổi mà mở miệng.

Hắn run rẩy hai chân đứng lên, mại hai bước, tâm hoảng ý loạn trung thiếu chút nữa lại quăng ngã, lảo đảo vài bước lúc sau mở cửa lao ra đi.

“Xin hỏi ngài là......”

“Ngươi đừng động ta là ai! Nhanh lên làm người qua đi! Mau đi......” Hắn hung hăng lau một phen mặt, mới kinh ngạc phát hiện chính mình rơi lệ.

Thanh âm gần như cầu xin cùng hối hận, thậm chí mang theo khóc nức nở: “Cầu ngươi, mau đi...... Hắn ban đêm không có làm người khán hộ......”

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ