Chương 89 Vạn Thánh tiết ( năm )
Úc Sâm nho nhỏ mà "Y" một cái kéo trường âm, trong lòng có chút bồn chồn, xem Tư Tuyên Dương này tư thế, có điểm sờ không chuẩn, hắn là tính toán tại đây trước công chúng hạ giết người a?
Tuy rằng địa phương không phải pháp trị xã hội, nhưng chung quanh cũng nói không rõ này đó là người này đó là quỷ, đều cấp đắc tội nói, sợ là chiếm không được hảo.
Hắn nhẹ nhàng mà kéo kéo Tư Tuyên Dương bên hông xiềng xích.
Thịnh nộ ác ma liếc mắt một cái liền minh bạch tâm tư của hắn, bắt lấy hắn tay trấn an mà nhéo nhéo, đối với miêu nữ cùng tinh linh lạnh băng mà nhướng mày: "Cẩn thận ngẫm lại đi, trừ bỏ thân thể tứ chi bộ kiện nhi, ngươi còn có thể cho chúng ta lưu lại điểm cái gì hữu dụng đồ vật?"
wikidich.com
Nghe hắn lời này, miêu nữ vốn dĩ trắng bệch sắc mặt chinh lăng một cái chớp mắt, tròn trịa đồng tử không biết làm sao mà nhanh chóng chấn động vài giây, môi chiếp nhạ mấp máy, gấp đến độ sắp rớt xuống nước mắt tới.
Không biết có phải hay không này thân quần áo ảnh hưởng, Úc Sâm tổng cảm thấy chính mình tâm đều biến mềm rất nhiều, nhìn nàng dáng vẻ này, trong lòng có chút không thoải mái, nhấp môi không đành lòng mà nghiêng đi mặt đi.
Tư Tuyên Dương nhìn hắn tái nhợt sắc mặt cùng không có huyết sắc cánh môi, đáy mắt tối sầm vài phần, chuyển hướng miêu nữ cùng tinh linh tầm mắt bắt đầu trở nên không kiên nhẫn chán ghét, vừa định phất tay làm cho bọn họ rời đi, miêu nữ lại đột nhiên kinh hỉ mà kêu lên.
"Ta nghĩ tới! Đại nhân ta nghĩ tới!"
Úc Sâm bị nàng sắc nhọn thanh âm sợ tới mức run lên, nhíu mày vọng qua đi.
Miêu nữ buông ra trong lòng ngực khóc chít chít tiểu hài tử, từ trong túi lấy ra hai trương ám kim sắc tấm card tới.
"Ngài cùng phu nhân không phải nơi này cư dân, nhất định yêu cầu thứ này."
Cái quỷ gì xưng hô!
Bị kêu ' phu nhân ' tiểu công chúa thập phần khó chịu, xem thường phiên thượng thiên, mở miệng lại nói không nên lời lời nói, một hơi đổ ở cổ họng nhi, phát đều phát không ra.
"Anh......"
Thanh âm nghe có một loại mềm mại ủy khuất bi thương, làm nhân tâm ngứa.
Tư Tuyên Dương ôm nhà mình công chúa đồng dạng mềm mại vòng eo, lãnh lệ trên mặt khó có thể ức chế mà gợi lên một mạt ý cười.
Hắn đột nhiên cảm thấy, biến thành người câm tiểu công chúa có khác một phen khác câu nhân hương vị.
Mạc danh mà có chút...... Ngây thơ?
"Anh!" -- ngươi cười cái gì?
Úc Sâm trợn mắt giận nhìn.
"Xin lỗi a phu nhân... A không không không, công chúa..." Tư Tuyên Dương nghẹn cười đem hắn ủng tiến trong lòng ngực, "Ngài trước ủy khuất nhẫn nhẫn, chờ thuộc hạ lộng minh bạch thứ này lúc sau, lại cho ngài bồi tội như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...