Chương 52 Hồng Vũ Hài ( tám )
Đêm đó, Úc Sâm bọn họ từ nhà ăn ra tới, liền sớm mà hồi ghế lô ngủ hạ, hắn dạ dày đau thời gian đoạn luôn là khó có thể nắm lấy, tại đây một lát có thể ngủ thời khắc, tự nhiên là phải bắt được hết thảy cơ hội dưỡng dưỡng tinh thần.
Quả nhiên không ra hắn sở liệu, nửa đêm, thân thể khác thường không khoẻ cảm lại đem hắn đánh thức.
wikidich.com
Tỉnh lại thời điểm đầu còn có chút choáng váng, bên người Tư Tuyên Dương đang ở ngủ say, dựa thật sự gần, lông xù xù đầu để ở vai hắn oa chỗ, môi còn ở cọ Úc Sâm cổ, ngứa tô tô.Mấy ngày này dạ dày không tốt, tiêu hóa xảy ra vấn đề, trong cơ thể tựa hồ cũng nhân quả tuần hoàn mà chồng chất chút hơi ẩm, lúc này bị cá nhân như vậy trong ổ chăn dán, lão cảm thấy lại nhiệt lại buồn, cũng thật bắt tay chân vươn chăn ngoại lúc sau, ban đêm nhiệt độ không khí lại nháy mắt làm lỏa lồ làn da cấp lạnh thấu, hàn khí thấm tiến trong xương cốt.
Úc Sâm trong lòng bực bội thật sự, chợt lãnh chợt nhiệt, lại không nghĩ đem người cấp đẩy ra, không cái tay kia cùng chân liền trong chốc lát vươn đi mát mẻ, trong chốc lát thu vào tới che ấm, căn bản vô pháp lại lần nữa đi vào giấc ngủ.
Qua không bao lâu, tựa hồ là trứ lạnh, yết hầu liền dần dần bắt đầu có ngứa ý, mà tục ngữ nói đến hảo, người có tam dạng đồ vật là tàng không được, trong đó giống nhau chính là ho khan.
Hắn buồn ở gối đầu nghẹn trong chốc lát, nhưng trong cổ họng kia cổ ngứa ý lại càng ngày càng rõ ràng, như là vài con kiến ở bên trong bò tới bò đi, thò tay lại cào không đến, nghẹn khuất đến hoảng.
Nhẹ nhàng mà khụ hai tiếng lúc sau, liền lại ẩn nhẫn không được, giống hồng thủy khai van, một phát không thể vãn hồi.
"Khụ khụ khụ...... Khụ khụ...... Khụ!"
Úc Sâm dùng mu bàn tay chống miệng, nhắm hai mắt ý đồ áp xuống này cổ ho khan dục vọng, không chú ý tới Tư Tuyên Dương ở hắn khụ tiếng thứ hai thời điểm cũng đã mở bừng mắt, trong ánh mắt còn phiếm tơ máu, lật qua thân đem hắn duỗi ở bên ngoài chân phải cấp cái tiến trong chăn, đem hắn trở mình nằm nghiêng, một bên vỗ hắn bối thuận khí, một bên đem hắn để ở ngoài miệng tay cầm khai.
"Này như thế nào còn bị cảm?"
"Quả thực không thể tưởng tượng đi?" Úc Sâm thở dài, dùng sức nuốt trong chốc lát, uể oải mà nửa mở mắt, "Ta cảm thấy ta kết cục đại khái không phải bị quỷ cấp giết chết, mà là ở bên trong này bệnh chết."
Tư Tuyên Dương lông mày một ninh, chưa kịp mắng hắn miệng quạ đen, Úc Sâm lại nói: "Kỳ thật đi, vẫn là trách ta chính mình, lúc trước hảo hảo, làm gì thế nào cũng phải giả dạng làm Tư Nam bạn trai đâu? Ngươi xem hiện tại này từng cọc từng cái phá sự nhi, quả thực chính là kia chỉ con bướm dẫn phát một đợt lại một đợt sóng thần, hoàn toàn là tuần hoàn ác tính, tức chết ta, quả nhiên không tìm đường chết mới sẽ không chết."
Tư Tuyên Dương trầm mặc trong chốc lát, mở miệng nói: "Muốn nói ngươi ban đầu ở bên ngoài bị thương, kia cũng là vì ta uống say tạo thành, nếu ta khi đó không có......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
AléatoireNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...