chương 27

60 3 0
                                    

Chương 27 ta không phải ngươi tẩu tử

Úc Sâm tỉnh lại thời điểm, đã là ngày hôm sau chạng vạng, hoàng hôn ánh chiều tà xuyên qua chưa bị bức màn che lấp khe hở, dừng ở tuyết trắng chăn thượng, chiếu ra một mạt cam hồng màu sắc.

Hắn mở mắt ra, ngơ ngác mà nhìn kia lũ quang vài giây, hơi hơi quay đầu, thấy ngồi ở giường bệnh biên trên sô pha Tư Tuyên Dương.

Người sau đại khái cũng là say rượu mới tỉnh không bao lâu, quần áo cũng chưa đổi, trên người mùi rượu còn như ẩn như hiện, chôn ở bóng ma sắc mặt nhìn âm trầm lại bực bội.

Thấy hắn tỉnh, Tư Tuyên Dương chạy nhanh đứng dậy, mấy cái cất bước đi tới, khom lưng rũ mắt, thanh âm mềm nhẹ: "Ngươi cảm giác thế nào? Tưởng phun sao?"

wikidich.com

Úc Sâm tưởng lắc đầu, nhưng bỗng nhiên ý thức được trên đầu triền thật dày băng vải, đành phải thẳng tắp mà bất động, nhỏ giọng nói: "Không nghĩ phun, chính là có chút vựng."

"Ân, bác sĩ nói ngươi có rất nhỏ não chấn động, một ngày không ăn cái gì, khả năng tuột huyết áp bệnh trạng cũng tương đối nghiêm trọng, muốn uống điểm cháo sao? Hoặc là uống điểm canh?"

Úc Sâm ngó mắt đầu giường, phóng bốn cái giữ ấm thùng, giống ở ở cữ dường như.

"Không uống, sợ buồn nôn."

Tư Tuyên Dương mím môi, đôi mắt hiện lên một tia áy náy cùng đau lòng: "Xin lỗi, không nên làm ngươi như vậy chậm còn lại đây, ta uống say, không biết đúng mực......"

"Không có việc gì không có việc gì, liền một cái khẩu tử sao, ta thân thể vẫn là khá tốt, khôi phục đến mau."

Úc Sâm trong lòng có quỷ, đánh giá có thể lấy này tới ném cái khổ nhục kế, lời nói cũng không dám nói trọng.

Bất quá hắn không phát hỏa, Tư Tuyên Dương nhưng thật ra nhìn càng tự trách: "Thực xin lỗi, ta lúc ấy thật là đầu óc nóng lên, cồn phía trên, liền cái gì đều không quan tâm......"

"Ngươi ngày hôm qua có phải hay không nhìn đến Tư Nam cùng Lạc Vũ ở bên nhau?" Úc Sâm chạy nhanh đình chỉ hắn tự mình khiển trách.

Tư Tuyên Dương sắc mặt cứng đờ, biểu tình khó coi tới rồi cực điểm: "Ngươi đã biết?"

"Nhiều ít có thể đoán được một chút." Úc Sâm có chút mất tự nhiên mà xê dịch thân thể, bị Tư Tuyên Dương một phen đè lại.

"Đừng nhúc nhích, còn muốn thương tổn khẩu bị băng khai sao?"

Úc Sâm thật cẩn thận mà liếc hắn một cái, Tư Tuyên Dương không phát giác có cái gì không đúng, ngón tay mềm nhẹ mà thế hắn hướng lên trên đề đề chăn, đốn vài giây, như là hạ định quyết định giống nhau, nói: "Kia hiện tại ngươi đã biết, ngươi tưởng như thế nào làm? Mặc kệ ngươi làm cái gì, ta đều sẽ giúp ngươi."

"......"

Úc Sâm bỗng chốc bị chấn trụ, làm cái gì đều sẽ giúp hắn?

Kia hắn nếu là tưởng đem Tư Nam cấp đại tá tám khối nói, Tư Tuyên Dương chẳng lẽ còn sẽ giúp đỡ hắn phân / thi sao?

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ