chương 21

39 1 0
                                    

Chương 21 tân hôn vui sướng ( chín )

"Nha! Này ngữ khí, nghe tựa như bị ta bội tình bạc nghĩa!" Úc Sâm cười mang theo cổ vui sướng khi người gặp họa hương vị.

Tư Tuyên Dương một hơi nghẹn ở trong cổ họng, thiếu chút nữa bị ngạnh chết.

"Khụ khụ khụ......"

"Ai nha, bị dọa," Úc Sâm chậm rì rì mà giúp hắn vỗ bối thuận khí, "Ta liền chỉ đùa một chút sao, như vậy tích cực nhi sao được."

wikidich.com

Tư Tuyên Dương quay đầu đi, chọn cái Tư Nam nhìn không tới góc độ, hung tợn mà làm miệng hình: ' bắt tay cấp lão tử lấy ra! '

Hắn xem như đã nhìn ra, đối vị này tẩu tử như thế nào mắng như thế nào hung đều là không có vấn đề, bởi vì hắn căn bản sẽ không cảm thấy khổ sở! Cũng sẽ không nghĩ lại! Dĩ vãng khổ sở cùng nghĩ lại tám phần đều là trang!

Quả nhiên, Úc Sâm sâu kín mà triệt khai tay, lẩm bẩm một câu: "Vừa mới còn tay nắm tay đâu, trở mặt liền không nhận người, thật là tuyệt tình......"

Tư Tuyên Dương: "......"

Hắn muốn điên rồi, hắn hiện tại không cảm thấy chân đau, hắn chỉ cảm thấy đau đầu!

Hắn muốn nứt ra rồi!

"Nơi này không băng gạc," Tư Nam tung ta tung tăng mà nhéo miếng vải liêu chạy tới, "Trước dùng cái này băng bó hạ đi, ta từ áo thun thượng xé."

Úc Sâm diễn nghiện phía trên, yên lặng mà đi dựa gần Lạc Vũ ngồi xuống, ngữ khí lại làm ra vẻ lại dây dưa dây cà lại lạnh căm căm, âm dương quái khí giống cái âm dương nhân: "Vẫn là thân ca hảo a, rốt cuộc là thân nhân, người ngoài là so không được."

Tư Tuyên Dương khóe miệng vừa kéo: Đây là thần kinh phát bệnh vô chừng mực đúng không?

Mà Úc Sâm diễn sở dĩ có thể diễn đến bây giờ, rất lớn trình độ thượng cũng là vì hắn có một cái ' thiên sứ ' xuẩn như giấy trắng đồng đội --

Tư Nam nghe xong hắn lời này, tức khắc chính sắc mặt: "Này nói chính là nói cái gì, hai ta quan hệ này ai với ai a, Úc ca ngươi không phải người ngoài......"

Hắn tự hỏi vài giây, cảm thấy làm bạn bè tốt, cần thiết muốn kiệt lực an ủi chính mình huynh đệ này ' cảm giác chịu bài xích ' yếu ớt tâm lý, sau một lúc lâu nghẹn ra một câu:

"Ngươi là ta tiện nội!"

......

Úc Sâm bảo trì mỉm cười: Làm được xinh đẹp a huynh đệ! Tư Tuyên Dương lúc này có phải hay không đã đối hắn giả thân phận tin tưởng không nghi ngờ?

"Tư tư ngươi cũng thật có giác ngộ."

Mỗi khi đương hắn cảm thấy chính mình này diễn muốn diễn không đi xuống hoặc là lòi thời điểm, luôn có thiện giải nhân ý đồng đội tự hành não bổ một đống lớn, sau đó tự giác mà giúp hắn đem lỗ hổng điền thượng, này không phải thiên chú định là cái gì?

Thiên chú định Dương Dương muốn tiếp tục bị hắn lừa.

Tư Tuyên Dương nghe thế câu nói sau băng bó động tác dừng một chút, ánh mắt hơi ảm, trong lòng bực bội, ba lượng hạ liền dùng vải dệt ở cổ chân thượng đánh cái kết, làm qua loa.

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ