Chương 87 Vạn Thánh tiết ( tam )
Giày là hệ mang thấp cùng mềm giày da, vừa lúc có thể lộ ra Úc Sâm mắt cá chân chỗ ao hãm rất sâu dấu chân, tế bạch đến tựa hồ gập lại liền đoạn.
Hắn thử đi rồi vài bước, tầng tầng lớp lớp làn váy cứ việc mềm mại thân da, lại bởi vì có quá nhiều tầng, như cũ có chút trọng, bước chân vô pháp mại thật sự đại, bằng không lao lực nhi, nếu muốn chạy lên nói, phải giống điện ảnh như vậy hai tay dẫn theo váy giảm bớt chút lực cản.
Úc Sâm xoay hai vòng, bên ngoài mấy tầng váy đuôi giống cánh hoa giống nhau tản ra, đảo qua địa phương cùng rơi xuống một tầng ngân huy dường như, có loại bừng tỉnh như mộng cảm giác, giống đồng thoại giống nhau, ở hắn bất tri bất giác thời điểm cũng cho hắn bản thân tăng thêm một mạt thoát trần tiên khí nhi.
wikidich.com
Hắn hết sức vừa lòng, tâm tình một hảo lên, liền cảm giác đầu đều không có như vậy đau, ôm Tư Tuyên Dương cổ cười ngâm ngâm hỏi hắn: "Có phải hay không rất đẹp a đại ma đầu? Bạn trai đẹp như vậy, đại ma đầu hảo hạnh phúc nga."
Tư Tuyên Dương đỡ hắn eo, nhíu mày nhìn chằm chằm hắn nửa khắc, biểu tình thực cương, không quá vui: "Chờ lát nữa đi xuống lúc sau thiếu cười một chút."
Sẽ làm người có phạm tội xúc động.
Rõ ràng trước một ngày còn không thế nào nguyện ý xuyên váy, hôm nay mặc vào như thế nào như vậy cao hứng? Tư Tuyên Dương trong lòng đột nhiên sinh ra một tia nguy cơ cảm: "Cũng muốn thiếu lãng."
"Không lãng như thế nào câu dẫn đến ngươi?"
Úc Sâm ánh mắt như móc, cười hì hì ôm lấy người cổ, hôn hắn một ngụm, xoay người xách theo váy liền hướng cạnh cửa chạy.
Mới vừa chạy đến cạnh cửa, đã bị Tư Tuyên Dương từ phía sau cô trụ bị quần áo buộc chặt eo nhỏ, sau đó ở trong tay hắn 180 độ dạo qua một vòng, mặt đối mặt mà bị đen nhánh lãnh khốc ác ma giam cầm ở trong ngực, đè ở ván cửa thượng, khinh thân dán lại đây bá đạo bướng bỉnh mà hôn lấy.
Đại ma đầu trên tay triền nửa thanh màu đen băng vải, ở hắn sau trên cổ cọ xát.
Mềm mại ren bị xoa đến hỗn độn ra nếp uốn, đi xuống kéo một chút liền lộ ra mềm bạch cổ thịt, hắc băng vải hơi thô ráp, ái muội mà giày vò ở mặt trên, giống xẹt qua điện lưu, mang theo Úc Sâm thân thể nhịn không được rất nhỏ mà rùng mình.
Môi thực nhẹ nhàng mà liền bị thăm tiến vào một cái mềm lưỡi, xâm chiếm khoang miệng non mềm mỗi một tấc da thịt, một khác chỉ ở Úc Sâm bên hông tự do tay càng là chưa từng an phận quá.
Thậm chí liền làn váy chỗ mắt cá chân, cũng bị cọ lại đây một cái bị hắc túi quần bọc kín mít chân, tình / sắc mà cọ xát, chậm rãi khiêu khích kia một tiểu khối lỏa lồ làn da, lại chậm rãi từ tầng nội sấn mềm mại hướng lên trên di.
Ngứa đến da đầu tê dại.
Úc Sâm ý thức tan rã gian, hoảng hốt cảm thấy chính mình giống như là dính bản thượng một con cá, hay là chi đầu một đóa lung lay sắp đổ hoa, lui không thể lui, nhậm quân hái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
De TodoNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...