chương 50

56 2 0
                                    

Chương 50 Hồng Vũ Hài ( sáu )

Ho ra máu thời điểm Úc Sâm đầu óc là ngốc, rạp hát lễ đường đèn trần rộng thoáng, chiếu vào hắn mở ra lòng bàn tay thượng, trắng nõn thon dài đầu ngón tay dính đỏ sậm huyết, giống một khối nhuộm dần hồng mực nước bạch sứ, hắn giật giật giọng nói, trong cổ họng tùy theo phát ra ' hô hô hô ' thanh âm, phút chốc mà lại sặc ra một búng máu tới, tê tâm liệt phế mà khụ.

"Khụ khụ khụ --!!! Khụ khụ......"

wikidich.com
"Úc Sâm!"

"Úc ca!"

Hắn dùng sức mà khom lưng che lại dạ dày, thân thể quơ quơ, phía sau lưng câu lũ ra mảnh khảnh đường cong, bị Tư Tuyên Dương kinh hoảng thất thố mà ôm.

"Như thế nào sẽ ho ra máu!?"

Tư Tuyên Dương trên mặt biểu tình là khống chế không được nứt toạc, hắn không rõ vì cái gì thượng một giây còn an tĩnh nắm hắn tay người, này một giây tựa như một trương mỏng giòn giấy giống nhau, tựa hồ hơi chút dùng điểm lực là có thể đem hắn xé thành mảnh nhỏ.

Ánh đèn hạ hiển lộ không bỏ sót vết máu đau đớn hắn đôi mắt.

"Úc Sâm, ngươi đừng làm ta sợ a......" Tư Tuyên Dương thanh âm đều ở đánh run, ôm Úc Sâm sau eo, muốn dùng lực mà đem hắn xoa tiến trong lòng ngực, lại căn bản không dám dùng sức, sợ một không cẩn thận liền đem hắn chạm vào đến phá thành mảnh nhỏ.

Tầm mắt trước vòng sáng dần dần tiêu tán, Úc Sâm cái trán một trận lạnh lẽo, hắn hậu tri hậu giác mà dùng mu bàn tay đi ăn một chút, mới phát hiện tràn đầy mồ hôi lạnh.

Dạ dày bộ giống bị lửa cháy bỏng cháy giống nhau, nóng rát mà đau, nhưng nôn ra máu dục vọng lại dần dần đình chỉ. Hắn nhẹ nhàng thở dài một tiếng, ở Tư Tuyên Dương dựa thật sự gần sườn mặt biên cọ cọ, giọng khàn khàn nói: "Không có việc gì, đừng lo lắng, chủ yếu là cái này dạ dày tính tình so ngươi còn táo bạo, hơi chút không hài lòng liền bắt đầu phun phát hỏa, nghỉ ngơi nghỉ ngơi liền hảo."

Tư Tuyên Dương nghe hắn mềm mại vô lực ngữ điệu, một lòng liền phảng phất bị xoa thành nhăn giấy đoàn ném vào trong nước, bủn rủn chìm nổi, không biết nên nói cái gì mới hảo.

Hắn nắm chặt Úc Sâm tay, đầu ngón tay dính vào dính hoạt máu, những cái đó chói mắt hồng như là vô số châm theo mười ngón truyền tiến trong lòng, nổi lên tinh mịn đau: "...... Thực xin lỗi......"

Thình lình xảy ra xin lỗi làm Úc Sâm hơi hơi sửng sốt, nghiêng đầu nhìn mắt Tư Tuyên Dương, người sau trong ánh mắt bò tơ máu, môi run nhè nhẹ, ở kiệt lực mà nhẫn nại nào đó cảm xúc, nhìn phía hắn trong ánh mắt tràn đầy hội ý cùng khó chịu.

Hắn biết Tư Tuyên Dương vì cái gì sẽ tưởng nói xin lỗi, nếu không có những cái đó cuồn cuộn không ngừng trung dược, có lẽ hắn bệnh bao tử sẽ không như vậy nghiêm trọng.

wikidich.com

Nhưng hắn càng biết, nếu là không có những cái đó chén thuốc, hắn thương cũng không có khả năng hảo đến nhanh như vậy a.

Như vậy nhìn thấy ghê người phát bệnh, với hắn mà nói, là cái không thể đối kháng ngoài ý muốn cùng đau đớn, với Tư Tuyên Dương mà nói, khả năng càng giống một hồi trùy tâm đến xương bóng ma cùng ác mộng, bởi vậy mang đến bị thương có thể cùng với hắn hồi lâu.

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ