chương 17

40 1 0
                                    

Đồng hồ bẫy rập

Phần 17

Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa

Chương 17 tân hôn vui sướng ( năm )

Nến đỏ ánh lửa lung lay, đem nhà ở chiếu đến không như vậy tối tăm, lại ở mỗi người trên mặt đều thêm một mạt quỷ mị phác sóc bóng dáng.

Đại gia ở bàn tròn biên im ắng mà ngồi, giống như bị an trí vẫn không nhúc nhích ma nơ canh, đại đa số đều trên mặt biểu tình cứng đờ, thậm chí cũng không dám cho nhau chi gian trao đổi ánh mắt, thời khắc căng thẳng thần kinh.

Úc Sâm bốn người bị đưa tới trong đó một trương bàn tròn ngồi xuống, ngồi cùng bàn người lí chính xảo có bọn họ nhận thức lâm thấy xuyên.

wikidich.com

Nội đường bốn phía treo lụa đỏ, tứ phía trên tường đều tận dụng mọi thứ mà dán ' hỉ ' tự, có dân gian nhạc phường lão nhân tiến vào tấu nhạc, khúc thanh sâu kín không dứt bên tai, bàn thượng đậu phộng long nhãn táo đỏ đầy đủ hết, hồng vụn giấy bị sái được đến chỗ đều là.

Rõ ràng là một mảnh tường hòa hạnh phúc cảnh tượng, lại trước sau lộ ra một bộ âm trầm đáng sợ bầu không khí.

Thị nữ nô tài, nhạc tay, bao gồm Úc Sâm bọn họ này đó ' khách nhân ', tất cả đều là vẻ mặt khổ tang hoặc là mặt vô biểu tình, mỗi một động tác đều như là ở máy móc mà đi lưu trình, hai mắt vô thần, cứng nhắc cứng đờ, giống như cái xác không hồn giống nhau, mạc danh lộ ra một cổ tử quỷ dị hương vị.

Giờ lành đã đến, tân nương cùng tân lang bị người nâng từ ngoài cửa biên đi vào tới.

Đây là bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy ' Lý phủ ' chủ nhân.

Tân nương bị hồng cái hồng che khuất đầu, khăn voan thượng lưu tô lắc lư, nhìn không thấy bộ dáng, tân lang quan nhi Lý đại nhân lại lớn lên tuấn tú lịch sự, cùng Úc Sâm trong tưởng tượng tai to mặt lớn dầu mỡ trung niên nam nhân một chút đều không dính biên, ngũ quan nhìn đoan chính tuấn lãng, dáng người đĩnh bạt, một thân chính nhân quân tử khí chất.

Nhưng cùng tòa nhà này giống nhau, hắn cũng lây dính thượng nơi này tối tăm tĩnh mịch hơi thở, sắc mặt đờ đẫn, giơ tay nhấc chân giống như là hình thành cơ bắp ký ức, tinh chuẩn đến giống như rối gỗ giật dây, lại không có một chút ít ngoại phóng tình cảm.

Tân lang tân nương lôi kéo một cây lụa đỏ tử hai đoan, bị người đưa tới đường trung ương đứng yên.

Úc Sâm tâm tình khó được mà có chút khẩn trương.

Đường trước gã sai vặt treo giọng nói hô lớn một tiếng: "Giờ lành đã đến, hành lễ!"

Tiếng nhạc sậu đình, trong phòng lặng ngắt như tờ, một mảnh tĩnh mịch.

"Nhất bái cao đường!"

"Nhị bái thiên địa!"

"Phu thê đối bái!"

"Kết thúc buổi lễ --!"

Một mảnh quỷ dị yên lặng trung, này nghe thê lương thanh âm giống như là xé rách không khí lợi kiếm, cắt ở mỗi người da thịt thượng, làm người cả người đều ở kêu gào không thoải mái.

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ