Chương 90 Vạn Thánh tiết ( sáu )
Tư Tuyên Dương mềm lòng đến rối tinh rối mù, liên quan chung quanh những cái đó hình thù kỳ quái người cũng nhìn thuận mắt rất nhiều.
Bọn họ đi vào bên đường một nhà cửa hàng tiện lợi, cửa tiểu xe đẩy thượng liền cắm rất nhiều màu sắc tươi sáng quả táo đường, bên cạnh máy móc ở bạo bắp rang, tư tư vang, mạo nhiệt khí, còn có từng viên no đủ nướng hạt dẻ, trong không khí đều tràn ngập một cổ thơm ngọt ấm áp hương vị.
Úc Sâm xách theo váy bước vào ngạch cửa, cạnh cửa liền truyền đến thanh thúy lục lạc thanh, lão bản nghe tiếng từ sau quầy đứng lên, lưu trữ một miệng râu quai nón, ăn mặc thân Super Mario buồn cười quần áo, khuỷu tay chống ở pha lê trên đài thảnh thơi thảnh thơi mà vọng lại đây.
Thấy cửa Úc Sâm sau, ánh mắt bỗng chốc sáng lên tới, nháy mắt lộ ra một cái ân cần cười: "Công chúa điện hạ, hoan nghênh quang lâm, muốn mua điểm cái gì nha?"
wikidich.com
Vừa dứt lời, tiểu bạch hoa dường như xinh đẹp công chúa bên cạnh người liền xuất hiện một cái lệ khí cùng ma khí hoàn thân người áo đen, khuôn mặt thanh tuyển, khí tràng cường đại, lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, khẩn thật hữu lực cánh tay tỏ rõ tính mà vòng ở công chúa tế nhuyễn vòng eo thượng.
Jack sâm lập tức thức thời mà ngậm miệng lại, ánh mắt cũng trở nên vô cùng quy củ.
Người này hắn nhìn liền trăm phần trăm mà đánh không lại, vẫn là không cần vì mỹ nhân nhi liền cho chính mình tìm không thoải mái cho thỏa đáng.
Tư Tuyên Dương nhàn nhạt mà mở miệng hỏi: "Quả táo đường bán thế nào?"
Jack sâm chấn hưng tinh thần, bắt đầu đứng đắn mà làm buôn bán, vững vàng mà so cái OK thủ thế: "Một cái quả táo đường yêu cầu ba viên Vạn Thánh kẹo tới đổi."
"Vạn Thánh kẹo?" Tư Tuyên Dương hơi hơi nhíu mày.
Này trấn nhỏ thượng nhìn mỗi nhà mỗi hộ đều có rất nhiều kẹo, có chút sân mặt cỏ thượng thậm chí đều rơi rụng mấy chục viên, nhìn một chút đều không đáng giá tiền.
Úc Sâm kéo kéo áo đen, chỉ một chút ác ma bên hông treo hắc túi.
Nơi đó mặt trang một ít tối hôm qua đồng hồ treo tường rơi xuống kẹo, hắn cùng Tư Nam bọn họ đều từng người lô hàng mấy viên, mang ở trên người, để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.
Tư Tuyên Dương tức khắc hiểu rõ, bình thường kẹo tự nhiên là không đáng giá tiền, nhưng bọn hắn được đến này đó ' đạo cụ kẹo ', có lẽ mới là trấn nhỏ này chân chính yêu cầu ' Vạn Thánh kẹo '.
Hắn lấy ra một viên bao thất sắc cầu vồng giấy đường, đặt ở Jack sâm trước mặt: "Ngươi chỉ chính là loại này?"
"Đối! Chính là loại này!" Jack sâm nhắm mắt lại say mê mà hút một ngụm kia kẹo thượng tản mát ra ngọt ngào khí vị, ánh mắt tinh lượng mà nhìn bọn họ: "Ba viên liền có thể đổi nga, có lời đi?"
Úc Sâm phiết miệng lắc đầu: "Di......"
Không quá có lời.
Jack sâm nhìn hắn ghét bỏ biểu tình, tức khắc tức giận đến khóe miệng run rẩy: "Vị này mỹ lệ công chúa điện hạ, ta ở cái này thị trấn làm buôn bán làm thật nhiều năm! Chưa từng có hố hơn người, đây đều là tối ưu huệ giá cả hảo sao!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
AléatoireNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...