chương 5

62 3 0
                                    

Chương 5 phế thành tang thi ( bốn )

"Oa nga, ngưu bức a, cấp chúng ta mũi tên thánh bài mặt chỉnh lên!" Tư Nam thổi tiếng huýt sáo.

"Được đừng tú! Chạy nhanh đi lên đi!" Tư Tuyên Dương đè nặng giọng nói lạnh giọng nói, lại đi xuống nhìn liếc mắt một cái, vừa lúc đối thượng một cái tang thi mắt cá chết, bực bội mà dùng rìu gõ hai hạ tường, hận không thể bát thùng du đi xuống đem này đôi ghê tởm đồ vật cấp thiêu cái tinh quang.

"Ta tú cái gì nha...... Ai da Úc ca tiểu tâm cẩn thận!"

wikidich.com

Hàng hiên ánh sáng mỏng manh, cửa thang lầu tử chỗ còn thường thường nhảy ra cái huyết nhục mơ hồ quái vật, sợ tới mức Úc Sâm trở tay không kịp, cũng may thân thể phản ứng tốc độ luôn là so đầu óc mau, phản xạ có điều kiện mà bỗng nhiên phất tay, một cái tát đem tang thi cấp chụp trên tường.

Úc Sâm nhìn đầy tay thịt nát, như là không đánh nát tương, ánh mắt hơi hơi tỏa sáng: "Ta này hẳn là sẽ không cảm nhiễm đi? Ai biết hắn đầu cùng đậu hủ dường như."

"Ta như thế nào cảm giác ngươi còn có điểm hưng phấn đâu?" Tư Tuyên Dương chán ghét mà liếc mắt kia tay thịt nát, thúc giục nói, "Mau đừng đùa nhi tào phớ, nắm chặt thời gian chạy nhanh thượng!"

Úc Sâm sớm đã nhìn ra, nơi này tang thi chạy trốn không tính mau, phiền toái liền ở chỗ số lượng quá nhiều, chỉ cần vùng thoát khỏi, không bị vây quanh liền hảo.

Chỉ là......

Úc Sâm đầu bỗng nhiên một giật mình, phảng phất bị đón đầu tưới khí lạnh -- bọn họ liền như vậy không quan tâm mà hướng tầng cao nhất chạy, nhưng mái nhà môn nếu như bị khóa lại làm sao bây giờ?

Kia chẳng phải là đem chính mình hướng tử lộ thượng bức sao? Đến lúc đó lui không thể lui a!

"Không đến mức đi không đến mức đi...... Loại trò chơi này phó bản thành thị nào có khóa cửa đạo lý......"

"Ngươi ở đàng kia lải nhải lải nhải cái gì nột! Xem người!" Tư Tuyên Dương đi theo Úc Sâm mặt sau, nhìn hắn mạo hiểm mà tránh đi cửa thang lầu đột nhiên nhảy ra tang thi, giận sôi máu, hận không thể một cái tát đem hắn kia đóng mở không thượng miệng cấp trực tiếp đánh oai.

Nhưng Úc Sâm là tẩu tử, động thủ không tốt lắm, điểm này hắn vẫn là chặt chẽ ghi nhớ.

Úc Sâm cười gượng hai tiếng, nói chuyện ngữ khí giống ở giảng quỷ chuyện xưa: "Ngươi nói...... Nếu mái nhà môn là khóa làm sao bây giờ?"

Tư Tuyên Dương ngạnh một chút, trong ánh mắt đều phải phun ra hỏa tới: "Không có nếu, khóa lão tử liền đem nó đá văng!"

"Oa! Thật ngầu nga!" Úc Sâm tùy ý mà cười cười, "Tiến cửa hàng tiện lợi trước ta nhìn một chút, cách vách đại lâu ly đến phi thường gần, hơn nữa vừa vặn muốn lùn một chút, chúng ta có thể nhảy qua đi."

Tư Nam sợ tới mức một run run: "Ngọa tào các ngươi có thể nói hay không điểm nhi dương gian đồ vật? Đây là chụp tảng lớn nhi sao? Còn muốn nhảy lầu?"

Đồng hồ bẫy rậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ