Chương 79 thuyền hải tặc ( mười bốn )
Kho hàng còn ở dọn thùng xăng người bỗng chốc đều ngây ngẩn cả người, tả nhìn xem hữu nhìn xem, trước vài giây không phản ứng lại đây mờ mịt lúc sau, tức khắc bừng tỉnh đại ngộ, bắt đầu kích động mà la to: "Đúng vậy!"
"Đúng vậy! Này biện pháp hảo, dù sao này thuyền lại không phải chúng ta, khách khí cái gì a! Vẫn là soái ca ngươi có biện pháp!"
Tư Tuyên Dương không kiên nhẫn nói: "Chạy nhanh tạc động đi, mặt trên cái kia phòng có rìu gì đó, đều có thể lấy tới dùng."
Mọi người theo tiếng, một tổ ong mà xông đi ra ngoài.
wikidich.com
Lúc này thuyền đã hoảng đến cực kỳ lợi hại, sóng triều đại đến trực tiếp đánh thượng boong tàu, lực đánh vào làm tất cả mọi người bị làm cho ngã trái ngã phải, chật vật bất kham.
Tư Nam cùng Lạc Vũ cũng đi tìm một ít tiện tay vũ khí, Úc Sâm làm Tư Tuyên Dương đem hắn buông, đi tìm một ít có thể sử dụng cây đuốc lại đây.
Lấy hiện tại thân thuyền lay động biên độ, muốn cho Tư Tuyên Dương trong lòng ngực ôm cá nhân khắp nơi tìm đồ vật, khẳng định là không có khả năng, nhưng muốn cho hắn đem đã vựng đến đông nam tây bắc đều chẳng phân biệt Úc Sâm một người lưu lại nơi này, lại là tuyệt đối không có khả năng.
"Vậy ngươi trước đem ta buông xuống," Úc Sâm kéo kéo hắn cổ áo, "Nếu là hải yêu đánh lên đây, ngươi chẳng lẽ còn muốn ôm ta nghênh địch a?"
Cứ việc có chút không tình nguyện, nhưng lời này nói cũng không phải không có lý, Tư Tuyên Dương không vui mà túc khẩn mày, tiểu tâm mà đem hắn buông xuống.
Mới vừa đứng ở trên mặt đất, trong đầu choáng váng hơn nữa thân tàu lay động cùng nhau, liền trực tiếp cho Úc Sâm một cái ra oai phủ đầu, hắn một tay bắt lấy Tư Tuyên Dương, một tay đỡ tường, chậm rãi hoạt đến một góc ngồi xuống, trong tầm mắt một mảnh mơ hồ lắc lư.
"Được, lần này là thật sự phế đi." Úc Sâm đối với trước mặt đã xuất hiện hư ảnh Tư Tuyên Dương cười khổ.
"Phế cái gì phế? Không có ngươi, bọn họ còn ở mộc đầu ra bên ngoài dọn thùng xăng đâu," Tư Tuyên Dương đem hắn giữa trán bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp tóc đen bát đến một bên, cúi người hôn môi hắn trơn bóng cái trán, ở Úc Sâm bên tai thấp giọng nói: "Ngươi liền ở chỗ này hảo hảo ngồi, nghỉ ngơi một chút, đợi chút trợn mắt lúc sau, chúng ta liền đến gia."
"Hảo." Úc Sâm suy yếu mà cười.
......
Mà trên thực tế không chỉ là Úc Sâm nghĩ tới yêu cầu cây đuốc, ở dần dần bình tĩnh lại lúc sau, hảo những người này đều ý thức được, đi tìm rìu đao kiếm thời điểm, thuận đường liền mang theo rất nhiều cây đuốc trở về.
Loại này thời Trung cổ Châu Âu con thuyền, mộc chất thân tàu so hiện đại muốn tùng giòn nhiều, mấy người hợp lực, mười mấy thứ rìu chặt bỏ đi, liền dần dần tạc quãng đê vỡ, có phong cùng sóng biển từ khẩu tử phiêu tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
RandomNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...