Chương 92 Vạn Thánh tiết ( tám )
Vừa cảm giác hôn hôn trầm trầm mà ngủ hai ba tiếng đồng hồ, tỉnh lại thời điểm tầm mắt đều là tan rã.
Âm trầm trong nhà bên ngoài ánh sáng, làm người mạc danh mà có loại tận thế trống trải nhỏ bé cảm.
Úc Sâm xuất thần mà vẫn không nhúc nhích nằm một lát, ánh mắt dần dần thanh minh, mới thoáng nhìn phiêu ngoài cửa sổ không trung thế nhưng ở tung bay trắng tinh bông tuyết.
wikidich.com
Mỗi một cái đều không lớn, mắt thường có thể thấy được tựa hồ cùng móng tay cái không sai biệt lắm lớn nhỏ, giống thủy tinh cầu tuyết rơi, bị gió thổi đến khinh phiêu phiêu mà đãng ở không trung, hồi lâu mới chậm rãi rơi xuống.
-- tuyết rơi.
Hắn mỏng manh mà mấp máy cánh môi, ở yên lặng trong không khí, tư duy đình trệ sau một lúc lâu, mới phút chốc mà nhớ tới chính mình hiện tại vẫn là cái bị làm ma pháp tiểu người câm, há mồm chỉ có thể phát ra nhỏ giọng ê ê a a khí âm.
Nhắm lại miệng không tiếng động mà nhìn một lát cửa kính ngoại bay lả tả lạc tuyết, hắn mới đưa ánh mắt chậm rãi thu hồi, phát ngốc mà nhìn chằm chằm một lát trần nhà, lại đột nhiên ý thức được bên cạnh đơn người trên sô pha ngồi một người.
Im ắng, chống đầu, ánh mắt chuyên chú mà ôn nhu mà nhìn chằm chằm hắn đã lâu.
Phảng phất một thế kỷ lâu như vậy, lại tựa hồ vĩnh viễn đều xem không đủ.
Chờ Úc Sâm tầm mắt rơi xuống trên người hắn, Tư Tuyên Dương mới dương khóe miệng nói: "Rốt cuộc thanh tỉnh? Tỉnh lại lúc sau ánh mắt đầu tiên không phải xem ta, mà là xem ngoài cửa sổ, ta hảo thương tâm a."
Sách!
Một chút đều nhìn không ra tới ngươi ở thương tâm hảo sao.
Úc Sâm mặt vô biểu tình mà liễm mục, hoãn lên đồng.
Nếu không nói như thế nào có chút người không thích hợp ngủ trưa đâu, lúc này vừa mới chuyển tỉnh, cả người đều mềm đến cùng bùn lầy dường như nằm liệt trong ổ chăn, một tia sức lực đều vận lên không được, đầu cũng chỗ trống đến một chút ý tưởng đều không có.
Tư Tuyên Dương từ trên sô pha đứng lên, đi tới xem xét hắn trên trán độ ấm, so giữa trưa ăn cơm thời điểm còn năng một chút.
Úc Sâm an tĩnh mà nằm ở gối đầu thượng, từ đối phương ấm áp tay mơn trớn cái trán, lại trượt xuống đến hắn trần trụi mềm ấm cổ thử thăm dò độ ấm, đầu ngón tay xẹt qua làn da thời điểm có chút ngứa, có chút năng, nhưng hắn lười đến trốn rồi.
Trong phòng không có phong, nhưng cổ họng nhi truyền đến một cổ khác thường khô ráo cảm giác, hắn vẫn là đột nhiên không kịp phòng ngừa mà nhíu mày, nắm khẩn ngực chăn, muộn thanh khụ vài cái.
Khụ xong lúc sau, đại não ngắn ngủi mà thiếu oxy, quen thuộc choáng váng lại như bóng với hình mà theo tới.
Úc Sâm trong cổ họng phát ra một tiếng giọng mũi dày đặc nức nở thanh, hốc mắt bịt kín một tầng sinh lý tính hơi nước, xem ở Tư Tuyên Dương trong mắt, phảng phất một hồi Giang Nam mông lung mưa bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
AléatoireNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...