Chương 54 Hồng Vũ Hài ( mười )
"Là kêu ca ca sao? Là kêu ca ca đi?" Úc Sâm một bộ thuần khiết vô tội bạch liên hoa biểu tình, khóe miệng còn treo tơ máu nhi, trắng bệch khuôn mặt nhỏ, con ngươi đen nhân một tầng hơi nước, khóe mắt hồng nhạt, ngữ khí dính đến cẩn thận, ai nhìn đều sẽ cảm thấy đây là cái bị hung hăng khi dễ bị thật sâu chà đạp quá gặp nạn mỹ nhân.
Nhưng mà trong phòng này trạm vài người, ai dám khi dễ chà đạp hắn a?
Úc Sâm thấy hắn không đáp, lập tức rũ quạ hắc dường như lông mi ủy khuất ba ba: "Ngươi là kêu Tư Nam, không phải ta đi? Ta liền biết là ta đau đến tinh thần thác loạn, đều nghĩ sai rồi, ai, bạch cao hứng một hồi."
wikidich.com
Nói xong còn dùng mu bàn tay xoa xoa khóe miệng huyết, ở tam đôi mắt quỷ dị dưới ánh mắt, đem mu bàn tay vết máu giấu đầu lòi đuôi mà che dấu đến trong tay áo, chỉ lộ điểm xanh nhạt đầu ngón tay ra tới, cùng ngọc dường như.Tư Nam: Ánh đèn dưới, tầm mắt tiêu điểm, ngươi mẹ nó đây là tàng cho ai xem nột? Không ở Nguyễn Hân sao?
Hắn cảm thấy như vậy trắng trợn táo bạo biểu diễn, Tư Tuyên Dương nếu có thể tin, nếu có thể nhìn không ra kia một tia làm ra vẻ, kia nhiều năm như vậy chỉ số thông minh bồi dưỡng cùng tinh anh giáo dục liền tất cả đều uy cẩu! Kia có thể thông qua này đó thủ đoạn bò lên trên Tư Tuyên Dương giường lớn cả trai lẫn gái cũng đều có thể vòng địa cầu một vòng!
Tư Nam ghét bỏ mà nhìn bạn tốt, ánh mắt phức tạp mà lắc đầu -- này đó đều là người khác ở Tư Tuyên Dương trên người dùng quá chiêu a, Úc ca thủ đoạn, vẫn là quá non nớt điểm, không có tân ý.
Ai biết không chờ úc diễn tinh thấu bạch một khuôn mặt, rũ mắt tự oán tự ngải liên tục vượt qua hai giây, Tư Tuyên Dương bất đắc dĩ thanh âm liền nổ vang ở hắn trong đầu.
-- "Ta chưa từng kêu lên Tư Nam ca ca."
Cuối cùng còn bổ sung một câu: "Từ ký sự khởi hẳn là liền không kêu lên."
Đây là có ý tứ gì?
Tư Nam ngốc, đầy mặt mờ mịt mà nhìn Úc Sâm tiểu bạch hoa dường như tràn ra tươi cười, cùng với cặp kia liếc mắt đưa tình ngập nước mắt to, chợt cảm thấy chính mình phảng phất là cái cục ngoại công cụ người!
Lại người ngoài cuộc lại công cụ người cái loại này.
"Hợp lại hai ngươi cảm tình thị phi đến thành lập ở đối ta thương tổn mặt trên đi?" Tư Nam nghiến răng nghiến lợi.
Tư Tuyên Dương nghĩ nghĩ từ nhận thức ngày đầu tiên khởi, Úc Sâm hành động cùng hắn cho chính mình ' tẩu tử ' lầm đạo, nhíu nhíu mày, không nói gì.
Tư Nam: "???"
Miêu miêu miêu? Đây là ở cam chịu sao? Hắn cái kia hỏi câu rõ ràng là cái khoa trương tính hơn nữa mang theo chút oán giận cùng làm nũng cách nói! Hắn cư nhiên liền như vậy không đau không ngứa mà trực tiếp cam chịu!?
Liền cùng khi còn nhỏ khóc lóc nháo mạo nước mũi phao phao cùng mụ mụ nói ' ta nhất định là ngươi nhặt về tới hài tử! Ngươi không yêu ta! ' nói như vậy khi, trong lòng nghĩ chính là khẳng định lập tức bị phủ định, nhưng mụ mụ đột nhiên lấy ra một trương thùng rác biên ngủ tiểu nam hài ảnh chụp, cũng hướng hắn cẩn thận miêu tả rõ ràng thời gian địa điểm, bình tĩnh lý tính mà nói cho hắn: ' ngươi thật là nhặt hài tử ', này không đồng nhất cái ý tứ sao!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
De TodoNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...