Chương 6 phế thành tang thi ( năm )
' ngươi mẹ nó là đầu óc thiếu căn gân sao '-- Tư Tuyên Dương mắng chửi người nói theo lửa giận tới rồi bên miệng, lại chậm chạp không có thể từ trong miệng nhảy ra tới.
Hắn sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn mắt Tư Nam, lại nhìn mắt vẻ mặt giảo hoạt Úc Sâm, nắm tay niết đến kẽo kẹt vang, khóe mắt run đến co rút, trong lòng mặc niệm mười biến ' a di đà phật ', cuối cùng là không có tạo thành ' giận dỗi tẩu tử ' trường hợp.
Cánh tay thượng miệng vết thương không thâm cũng không dài, nhưng dựa theo bình thường tốc độ, lại cũng yêu cầu dăm ba bữa mới có thể hoàn toàn khép lại, không lưu dấu vết.
Úc Sâm cười nói: "Chờ chúng ta đều bình an trở về, nhìn nhìn lại ngươi trên tay có hay không cái này thương bái, nếu là có lời nói, đã nói lên chúng ta ở thế giới này thân thể chính là chính chúng ta, trầy da chính là trầy da, gãy chân chính là gãy chân, mà tử vong...... Đại khái cũng chính là thật sự tử vong."
wikidich.com
Tư Nam làm như có thật mà phủng Tư Tuyên Dương cánh tay nhìn lại xem, nghe xong lời này, hỉ khí dương dương mà ngẩng đầu: "Thật cơ trí nha ta Úc ca! Hảo phương pháp! Không hổ là ngươi!"
Mẹ nó!
Tư Tuyên Dương biểu tình khống chế không được mà vặn vẹo một chút.
-- sinh sống hai mươi mấy năm thân đệ đệ chẳng lẽ chính là ngươi dùng để lấy lòng bạn trai công cụ người sao!?
Còn ' không hổ là ngươi '?
Không hổ là ngươi, đem ta đệ đệ cánh tay đâm bị thương đến thực sự có nghệ thuật cảm, đúng không?
Là cảm thấy thân đệ là cái không có cảm tình AI sao? Nhưng AI cũng là sẽ phẫn nộ!
Úc Sâm nhìn Tư Tuyên Dương một khang tức giận không chỗ phát sắp ngất đi bộ dáng, hướng hắn triển lộ ra một cái hữu hảo thiên chân, thuần khiết vô tội mỉm cười, lấy biểu thiện ý.
Tư Tuyên Dương nội tâm: Mẹ nó! Kỹ nữ kỹ nữ khí! Hảo tưởng một quyền chùy chết!
Úc Sâm hướng dưới lầu nhìn nhìn, nhớ không lầm nói, bọn họ hiện tại vị trí địa phương là cái bách hóa đại lâu, tầng chót nhất, cũng chính là cửa hàng tiện lợi cách vách cửa hàng, là gia tiệm quần áo.
Nơi này sân thượng khoá cửa cũng là khóa lại, mạo muội mở ra không biết sẽ ra cái gì trạng huống, hơn nữa giờ phút này dưới lầu nguyên nhân chính là vì vừa mới động tĩnh đưa tới không ít tang thi, thành đàn mà du đãng ở trên đường phố.
"Chúng ta xe có phải hay không bị đâm lạn?" Tư Nam chỉ chỉ.
Úc Sâm đi xuống nhìn kỹ mắt, bọn họ rách nát tiểu ô tô bị việt dã đâm quá, xe đầu đều oai, lốp xe còn thiếu một con, héo bẹp mà nằm liệt ven đường.
"...... Rõ ràng."
"Cho nên chúng ta hiện tại nên đi như thế nào? Từ nơi này nhảy xuống đi sao?" Tư Tuyên Dương trào phúng mà nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng hồ bẫy rập
AléatoireNguồn :https://wikidich.com/truyen/dong-ho-bay-rap-X8Md60bIjhh88tj~ Tác giả: Kinh Cức Tiểu Hoa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Vô hạn lưu , Linh dị thần quái , 1v1 CP: Ma ốm diễn tinh công (Úc Sâm) X...