Chương 55.

685 12 9
                                    

Nướng liệt lại không hiện oi bức dương quang hạ, Y Đế Tư cùng Diệp Tri Thanh tay nắm tay ở trên đường phố chậm rì rì đi tới.

Hai người đều thay thường phục, mang theo khăn che mặt, này đây không có người nhận ra tới.

Vừa đi đi ra ngoài cung, phảng phất phong đều thích ý, tức khắc quanh thân nhẹ nhàng, hòa tan vừa rồi trò khôi hài sở mang đến không vui.

Nhìn Y Đế Tư vừa rồi cho chính mình mua tiểu vật phẩm trang sức, Diệp Tri Thanh trạng nếu tùy ý hỏi, “Y Đế Tư, ngươi nhưng phát hiện kia Nina cùng ta lớn lên thực giống nhau,”

“Không giống,” Y Đế Tư nghiêng đầu nhìn Diệp Tri Thanh mãn mang ý cười đôi mắt, trả lời thuần túy thả bằng phẳng, không có nửa phần do dự dấu vết.

Nghe được Y Đế Tư cái này trả lời, Diệp Tri Thanh trong mắt ý cười càng sâu, cố ý trêu ghẹo nói, “Phải không? Như thế nào ta cảm thấy rất giống đâu? Ta xem địch ngói chấp sự quan ý tứ, là muốn đem Nina tặng cho ngươi,”

Biểu tình không có bất luận cái gì phập phồng, Y Đế Tư không lộ dấu vết ôm thượng Diệp Tri Thanh eo, hỏi lại một câu, “Tri Thanh, ngươi ở ghen,”

Này vừa hỏi, nhưng thật ra làm Diệp Tri Thanh nghẹn họng, theo lý mà nói nàng là nên ghen.

Nhưng quá vãng hai người đều quá hiểu biết quá săn sóc lẫn nhau, giống hôm nay chuyện như vậy, căn bản sẽ không ở hai người trong lòng sinh ra hiềm khích.

Nghĩ lại nghĩ đến có thể dừng lại ở chỗ này thời gian không đủ một tháng, Diệp Tri Thanh cố ý đồng ý, “Đúng vậy, vương, ta ghen tị, ta không được nữ nhân khác tới gần ngươi,”

Cảm thụ được trong lòng người chủ động thân cận cử chỉ, Y Đế Tư tự trong cổ họng dật ra cười nhẹ, “Ta tự nhiên đều phải nghe vương hậu,”

Hai người bốn mắt tương đối, nhìn nhau cười, này một chuyến, vứt lại trước kia đè ở trên vai nặng nề gánh nặng, trong mắt chỉ có lẫn nhau, sao có thể không mau ý đâu?

Đây là các nàng trước đây đều không có gặp qua, lẫn nhau sinh động thẹn thùng thái độ.

Cồn cát theo chiều hôm hướng về phương xa hết sức trải ra, mây đùn thượng hà kim đem chậm rãi chảy xuôi sông Nin mạ lên một tầng tươi đẹp nhan sắc.

Đi bộ ra khỏi thành, lại cưỡi ngựa mười lăm phút tả hữu là có thể tới ly tạp điệt thạch thành gần nhất cảng —— sóng tì áo cảng.

Theo màn đêm buông xuống, cảng chỗ ngừng không ít thương thuyền, Y Đế Tư cùng Diệp Tri Thanh lặng yên thượng một cái hai tầng boong tàu dựng phàm thức thuyền nhỏ.

“Y Đế Tư, ngươi xác định như vậy ném ra bọn họ không thành vấn đề sao?” Diệp Tri Thanh cau mày nhìn nguyên bản nên ở nơi tối tăm bảo hộ các nàng ám vệ bị xa xa ném xuống.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ