Liên tiếp mấy ngày đều là khó được hảo thời tiết, thiên thanh cao xa, thoải mái hợp lòng người, đem bên ngoài cảnh vật đều chiếu sáng trong.
Diệp Tri Thanh bình khi hoạt động giải trí không nhiều lắm, xã giao cũng rất ít, mấy ngày nay vui vẻ thoải mái nằm ở nhà mình trên ban công biên phơi nắng, biên tra một ít có quan hệ khảo cổ nghiên cứu tư liệu.
Tư thái lười biếng, thích ý thực.
Nhưng hiển nhiên có người cũng không tưởng nàng như vậy nhàn.
Điện thoại kia đầu giọng nữ mềm mại liêu nhân, nếu bị người nghe thấy, khẳng định là muốn hiểu lầm hai người quan hệ.
Mí mắt khẽ nhếch, Diệp Tri Thanh mặt mày thanh lãnh, không dao động.
“Ta hảo Tri Thanh, Bạch Bạch này nửa tháng liền giao cho ngươi, ba ~~~” quải điện thoại trước còn không quên tới một cái vang dội hôn gió.
Hiển nhiên là sớm đã thói quen Nguyễn Úc nhiệt tình, Diệp Tri Thanh bất đắc dĩ lắc đầu, Nguyễn Úc từ nhỏ cùng nàng cùng nhau lớn lên, trước mắt hôn nhân ly dị, mang theo một cái bốn tuổi nhi tử.
Vinh Bảo Trai nhà đấu giá chính là nàng danh nghĩa sản nghiệp.
Một vị là bá đạo mỹ diễm tổng tài, một vị là bị tổng tài tự mình mời tới thanh lãnh giám định sư, về Nguyễn Úc cùng Diệp Tri Thanh quan hệ, sớm đã ở công ty truyền lưu ra vài cái phiên bản.
Rũ mắt nhìn thời gian, buổi chiều bốn điểm, chờ Diệp Tri Thanh đem Nguyễn Bạch tiếp về nhà về sau, đã là buổi chiều 5 giờ rưỡi.
“Bạch Bạch, mụ mụ ngươi muốn đi công tác nửa tháng, sở hữu kế tiếp nửa tháng từ Tri Thanh a di chiếu cố ngươi, được không?” Diệp Tri Thanh đem tiểu nhân ôm xuống xe, lại ôm về phòng, thanh âm khinh khinh nhu nhu.
“Hảo, cảm ơn Tri Thanh a di,” trong lòng ngực tiểu hài tử ủy khuất dẩu miệng, rõ ràng là ủy khuất đến cực điểm bộ dáng, lại chịu đựng không có rớt nước mắt.
Tiểu hài tử lông mi rất dài, mắt đen tinh lượng tinh lượng, thịt đô đô, tuy rằng tuổi tác còn nhỏ, khá vậy không khó coi ra từ mẫu thân trên người kế thừa tới nhan giá trị gien.
Diệp Tri Thanh vụng về an ủi Nguyễn Bạch, bởi vì công tác, Nguyễn Úc làm bạn hài tử thời gian thiếu đáng thương, có lẽ là không có mẫu thân làm bạn, Nguyễn Bạch dị thường ngoan ngoãn.
Không có hống hài tử kinh nghiệm, Diệp Tri Thanh xoay người xuống lầu, đem vừa rồi tiện đường mua nhạc cao ghép nối xếp gỗ, còn có một ít điều khiển từ xa loại món đồ chơi đều cấp cầm đi lên.
Tiểu hài tử hẳn là đều là thích chơi món đồ chơi.
Quả nhiên, nhìn thấy món đồ chơi, Nguyễn Bạch lực chú ý đã bị hấp dẫn qua đi, bắt đầu chơi khởi xếp gỗ tới.
Diệp Tri Thanh dựa nghiêng khung cửa như trút được gánh nặng, thật dài thở phào nhẹ nhõm, chờ Nguyễn Úc trở về nhất định phải hảo hảo nói nàng một đốn, không thể vì công tác vắng vẻ nhi tử.
Thấy Nguyễn Bạch chơi vui vẻ, Diệp Tri Thanh liền bắt đầu xuống tay chuẩn bị bữa tối, nàng không nặng ăn uống chi dục, từ trước đến nay ăn đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...