Thư Á ngập ngừng nói xong, liền say bất tỉnh nhân sự.
Mặc dù là say, Thư Á như cũ ngồi đoan đoan chính chính, đôi tay giao điệp, đặt ở trên đầu gối, vẫn duy trì nhất khéo léo dáng vẻ.
Ấm áp phun tức dâng lên ở hơi lạnh trên da thịt, đan chéo ra khó nhịn ngứa ý.
Nguyễn Úc hồng hốc mắt thu liễm hảo sở hữu cảm xúc, sống lưng banh thẳng tắp, Thư Á trả lời trong lúc nhất thời lại là làm nàng đại hỉ đại bi.
Mất mà tìm lại, gương vỡ lại lành, là bao nhiêu người xa cầu không được.
Nguyễn Úc biết, Thư Á nên là oán nàng, gặp lại tới nay mấy ngày nay đối Nguyễn Úc tới nói, giống như là trộm tới, một ngày một ngày đếm trên đầu ngón tay đếm quá.
Nhưng hiện tại, Thư Á nói cho nàng, nàng tâm, cũng là không có biến.
Thùng xe nội độ ấm dần dần lên cao, oánh nhuận mồ hôi Thư Á bên má tóc mái tẩm ướt, sứ bạch da thịt hạ lộ ra hoặc nhân màu đỏ, mấy phần phóng. Túng sau phong tình.
Mắt đen sâu thẳm, Nguyễn Úc chuyên chú nhìn chăm chú Thư Á, nếu không phải người say rối tinh rối mù, thật muốn hiện tại liền tưởng đem nàng cấp sinh nuốt vào bụng.
Điều chỉnh tốt hô hấp, Nguyễn Úc nghiêng đi thân đi, mở ra điều hòa, độ ấm không dám giọng quá thấp, sợ Thư Á bị cảm lạnh, lại trừu mấy trương khăn ướt ra tới, động tác mềm nhẹ đem Thư Á mặt, cổ đều tinh tế lau một lần.
Nhìn thời gian, suy xét đến Thư Á hiện tại trạng thái, Nguyễn Úc cuối cùng vẫn là quyết định đem người cấp mang về nhà đi.
Cái này điểm, vừa lúc có thể đuổi ở Nguyễn bạch về nhà phía trước về đến nhà.
Lấy ra di động, biên tập vài hạng yêu cầu trọng điểm chú ý điều khoản cấp nghe văn đã phát qua đi, theo sau mới vừa cột kỹ đai an toàn, Nguyễn Úc lại dừng trên tay động tác.
Bá vương say tác dụng chậm rất lớn, không biết Thư Á sẽ say tới khi nào, nghĩ nghĩ, Nguyễn Úc vẫn là trước cấp Diệp Tri Thanh gọi điện thoại qua đi.
Đô đô đô ~~~
“Thanh Thanh, 《 Hoàng Sơn canh khẩu 》 nói phi thường thuận lợi, kế tiếp liền giao cho ngươi,”
“Hảo,”
Diệp Tri Thanh đang ở cấp Diệp phụ pha trà, chỉ cần hồi phục một chữ hảo, không có nói nữa ngữ.
Nghe Nguyễn Úc khẩu khí, nên là còn có chuyện chưa nói xong, Diệp Tri Thanh đưa điện thoại di động đặt ở một bên, chờ nàng tiếp tục nói.
Y Diệp Tri Thanh đạm mỏng tính tình, bên người nguyện ý thổ lộ tình cảm bằng hữu rất ít, mà giống Nguyễn Úc như vậy từ nhỏ cùng nhau lớn lên kết hợp tới, đối lẫn nhau đều đủ hiểu biết, mặc kệ là gia cảnh tài tình đều ở cùng cái mặt thượng lão hữu, chỉ có Nguyễn Úc một cái.
Rất nhiều thời điểm, Diệp Tri Thanh người ở bên ngoài trong mắt, đối Nguyễn Úc thái độ rất là lãnh đạm.
Này vừa lúc là bởi vì hai người đủ hiểu biết thả tín nhiệm, ở chung khi cũng không yêu cầu cố kỵ cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
Roman d'amourTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...