Trác Nhiên chậm rì rì xuyên qua hành lang, biểu tình ngạo mạn, nguyên tưởng rằng thường bị trưởng bối treo ở bên miệng ưu tú thế gia con cháu, giải thích có bao nhiêu cao thâm tinh diệu.
Hôm nay dạo triển lãm tranh khi, Diệp Tri Thanh ngẫu nhiên nhảy ra tới hai câu giải thích, bình thường đúng trọng tâm đến cực điểm, Trác Nhiên nghĩ thầm xem ra cũng không có gì đặc biệt, thật là mất hứng.
Đi đến chỗ ngoặt chỗ, cửa sổ kính thượng ảnh ngược ra tới một đạo tinh xảo điệt lệ sườn mặt, nháy mắt hấp dẫn Trác Nhiên toàn bộ lực chú ý.
Xác định chính mình không nhìn lầm sau, Trác Nhiên nháy mắt thay một bộ cung kính tư thái, đi ra phía trước, ngữ khí thuận theo, “Cô cô, ngươi như thế nào sẽ đến nơi này,”
Mặt vô biểu tình liếc liếc mắt một cái Trác Nhiên, Trác Tĩnh không có phản ứng hắn, vừa vặn ở chỗ này tiếp khách hộ ăn cơm, lại không nghĩ gặp được vẫn luôn cùng Trác Nhiên liên lụy không rõ bạn gái nhỏ hùng hổ vọt tiến vào.
Nhớ tới Trác Nhiên hôm nay muốn cùng Diệp gia kia tiểu cô nương thân cận sự, Trác Tĩnh lúc này mới trước tiên tiễn đi hộ khách, sợ ra cái gì ngoài ý muốn, ra tới nhìn chằm chằm.
Trác Nhiên thấy Trác Tĩnh không phản ứng hắn, trong lòng chột dạ, cười càng thêm nịnh nọt, thật cẩn thận hỏi dò, “Cô cô, ngươi như thế nào sẽ đến nơi này?”
Ánh mắt xẹt qua Diệp Tri Thanh nơi ghế lô, tạm thời còn không có động tĩnh gì, lại lần nữa nhìn về phía Trác Nhiên, ánh mắt có chứa mãnh liệt cảnh kỳ ý vị.
Trác Tĩnh lạnh lùng nói, “Chuyện của ngươi ta từ trước đến nay sẽ không nhiều quản, nhưng là chính ngươi cẩn thận, không cần hỏng rồi ta Trác gia thanh danh,”
Muốn nói Trác Nhiên sợ nhất chính là trong nhà này tôn nữ ma đầu, sấm rền gió cuốn, thủ đoạn tàn nhẫn, hiện tại Trác gia sản nghiệp tất cả đều nắm chặt ở nàng trong tay.
Kia Phật hệ lão ba vâng chịu nhắm mắt làm ngơ ý tưởng, xuất ngoại thật nhiều năm.
Trác Nhiên lập tức đồng ý, ở trong lòng đáng thương chính mình chỉ có thể lưu lại tiếp tục chịu tra tấn.
“Ân, đi thôi,” thu hồi ánh mắt, Trác Tĩnh tư thái hiển nhiên là không nghĩ lại phản ứng người.
Trác Nhiên nhẹ nhàng thở ra, biết điều xoay người liền đi, cô cô đối nàng trước nay không có gì sắc mặt tốt, nhưng là trước nay không bạc đãi quá chính mình, nên cho hắn một phân không ít.
Nghĩ lại nghĩ đến thân cận chuyện này, Trác Nhiên bỗng nhiên nghĩ đến Diệp Tri Thanh là Vinh Bảo Trai phía đối tác chi nhất, mà Trác gia chủ yếu nghiệp vụ cùng Vinh Bảo Trai còn có Vinh Bảo Trai đối thủ một mất một còn Hãn Hải, đều có rất sâu sâu xa.
Cô cô đây là nhắc nhở chính mình không cần đem thân cận cấp làm tạp?
Mà lúc này ghế lô nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...