Chương 6.

444 47 0
                                    

Diệp Tri Thanh cột sống cùng mắt cá chân đều là mềm tổ chức bầm tím.

Phần lưng sống tuyến chỗ có thể thấy tam chỉ lớn nhỏ ứ thanh, mà mắt cá chân ở vào tới bệnh viện trên đường liền sưng thành màn thầu như vậy đại.

Tô Á tiến phòng bệnh khi, hộ sĩ đang ở cấp Diệp Tri Thanh làm băng đắp, Y Đế Tư ấn đường nhíu chặt đứng ở một bên, ánh mắt bình tĩnh thả bắt bẻ.

Phóng nhẹ bước chân, Tô Á nhỏ giọng nói, “Y tổng, dược đều lấy hảo, chờ làm tốt bước đầu xử lý, liền có thể xuất viện.”

“Ân,” Y Đế Tư có lệ lên tiếng, ánh mắt một giây đều không có rời đi quá Diệp Tri Thanh.

Tô Á phi thường tự giác mà súc ở một bên, tận lực rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm, thường thường thật cẩn thận trộm ngắm Y Đế Tư cùng Diệp Tri Thanh.

Luôn mãi do dự, Tô Á vẫn là lén lút lấy ra di động.

Click mở WeChat, “Vinh Bảo Trai ăn dưa đại đội” đàn, đầu ngón tay ở trên màn hình động bay nhanh.

Diệp tổng trợ lý Tô Á: Diệp tổng thương không sai biệt lắm xử lý tốt, ta dám khẳng định vị này mới tới Y tổng nhất định đối Diệp tổng có ý tưởng không an phận.

Người tư Viên Trà Trà: Cho nên đại Boss có tình địch lạp! Hơn nữa đối thủ cạnh tranh còn rất cường đại!!!

Kế hoạch bộ Diệp Nhất Nhất: Các ngươi là không thấy được, Y tổng ôm Diệp tổng từ thang máy đi ra bộ dáng, kia bá đạo lại ôn nhu bộ dáng thật là quá soái, hoa si mặt.jpg

Người qua đường Giáp: Ta còn là trạm đại Boss.

Người qua đường Ất: Nói thật, ta cảm thấy đại Boss còn không trở lại nói, rất có thể tức phụ liền phải bị người khác đoạt đi rồi.

Người qua đường Bính: Tán đồng trên lầu.

……

Tô Á cầm di động cười vẻ mặt sáng lạn, chút nào không chú ý Y Đế Tư chính nhìn nàng, chờ nhận thấy được khi, Y Đế Tư kia bức nhân ánh mắt làm như muốn ngưng tụ thành thực chất thật mạnh áp xuống tới.

Luống cuống tay chân đưa điện thoại di động thu hảo, “Y tổng,”

“Ngươi về trước công ty, đem yêu cầu dùng đến dược nhiều chuẩn bị mấy phân, phóng tới Tri Thanh văn phòng,” Y Đế Tư nhướng mày, như cũ ngữ khí đạm mạc.

Tô Á không tự giác run run một chút, vội vàng chuồn ra phòng bệnh, vỗ bộ ngực thật dài thở phào nhẹ nhõm, âm thầm phun tào vị này mới tới phó tổng cũng quá hung.

Nằm nghiêng ở trên giường Diệp Tri Thanh nghe được Y Đế Tư làm Tô Á rời đi, nồng đậm vũ lông mi thấp thấp rũ run rẩy, môi đỏ không tiếng động mấp máy, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói.

Diệp Tri Thanh không biết Y Đế Tư là có tâm vẫn là vô tình, Tô Á này vừa đi, như vậy lúc sau chính mình đại đa số yêu cầu đều chỉ có thể dựa vào nàng.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ