Chương 27.

298 19 0
                                    

Tự ngọn núi bên cạnh kéo dài tới ra sân phơi thượng có một trương nửa người cao bàn dài cùng một trương trường ghế.

Y Đế Tư nắm Diệp Tri Thanh ở trường trên ghế ngồi xuống, trên bàn phóng mấy trương mỏng giấy, trúc miệt, cồn, thoát thai miên, hồ nhão cùng bút lông mực nước chờ.

“Y Đế Tư, ngươi chuẩn bị làm đèn lồng sao?” Diệp Tri Thanh ánh mắt hoang mang, hơi ngửa đầu nhìn Y Đế Tư.

Thông qua trong khoảng thời gian này ở chung, Diệp Tri Thanh biết Y Đế Tư đối Hoa Quốc đại bộ phận truyền thống văn hóa hiểu biết còn thực cực hạn, mà chính mình thủ công từ nhỏ liền một lời khó nói hết, nhìn trên bàn tài liệu, Diệp Tri Thanh có chút hoài nghi đợi lát nữa hai người có thể hay không làm ra một cái tứ bất tượng.

Y Đế Tư đáy mắt tràn đầy ý cười, lắc đầu, đem Diệp Tri Thanh rối rắm tiểu cảm xúc thu vào đáy mắt, đột nhiên tăng thêm trên tay lực đạo, đem người kéo qua tới, đồng thời cúi người đi xuống, nhợt nhạt, kéo dài một hôn.

Y Đế Tư toàn bộ hành trình đều mở to mắt, nhìn Diệp Tri Thanh trộm một chút một chút biến hồng vành tai còn có chóp mũi, trên mặt ý cười càng ngày càng thâm.

Đem người buông ra phía trước, Y Đế Tư cố ý ở Diệp Tri Thanh trên môi không nhẹ không nặng cắn hai khẩu, vừa lòng nghe được một tiếng kêu rên thanh.

Buông ra miệng sau, Diệp Tri Thanh tê một tiếng, đỏ mặt trừng mắt Y Đế Tư, trong lòng thầm nghĩ người này da mặt như thế nào càng ngày càng dày, trong lúc nhất thời lại nói không ra một câu tới.

Trên môi ướt mềm lôi cuốn tê tê dại dại cảm giác, còn mang theo một chút ê ẩm trướng trướng đau ý, không ngừng kích thích não bộ thần kinh, không thể nói tới cảm giác kỳ diệu.

Y Đế Tư từ đầu đến cuối ôn nhu nhìn chăm chú vào Diệp Tri Thanh, hiện tại Diệp Tri Thanh trong ánh mắt thủy mênh mông, mắt đuôi thấm lộ ra cực thiển hồng nhạt, trên môi son môi bởi vì vừa rồi hôn môi bị mạt khai một ít, oánh nhuận tinh thấu, muốn nói lại thôi dụ hoặc.

Y Đế Tư không lộ dấu vết nuốt một chút, đem ánh mắt dời đi, nhìn dưới chân núi dần dần vựng khai mông lung ngọn đèn dầu, có chút đông cứng nói sang chuyện khác nói, “Tri Thanh, ngươi xem dưới chân núi ngọn đèn dầu,”

Theo Y Đế Tư ngón tay phương hướng, Diệp Tri Thanh trước chú ý tới chính là đỉnh đầu bầu trời đêm, không có thành thị ban đêm sáng lạn nghê hồng, nơi này bầu trời đêm là trong suốt mặc lam sắc, sáng tỏ ánh trăng cùng rậm rạp ngôi sao đều đẹp quá phận.

Nhìn Diệp Tri Thanh xuất thần bộ dáng, Y Đế Tư gợi lên môi, mặt mày giãn ra khai, là nói không nên lời thoả mãn cùng thích ý.

Đánh giá Diệp Tri Thanh xem đủ rồi, Y Đế Tư mới đứng lên, lôi kéo Diệp Tri Thanh hướng sân phơi bên cạnh đi đến.

Chạy dài đồi núi phập phập phồng phồng, nhìn xa một ít, chỉ có thể nhìn đến như mực bóng đêm, nhưng ở trên đỉnh núi, có thể thấy vô số ngọn đèn dầu từ dưới chân trải ra mà đi, làm như lộn xộn, lại làm như tuần hoàn theo nào đó quy luật.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ