Không có gì bất ngờ xảy ra, cổ đông đại hội thượng, Nguyễn Úc chương trình nghị sự thành công thông qua.
Y Đế Tư cùng Diệp Tri Thanh ở quốc nội quan vọng một tháng sau, chuẩn bị nhích người đi trước Ai Cập.
Nguyễn Úc tự mình đem người đưa đến đăng ký khẩu, nhìn Diệp Tri Thanh cùng Y Đế Tư dần dần đi xa, trong lòng cảm khái, tuy rằng chính mình không được đến viên mãn, nhưng ít ra bên người hữu tình nhân chung thành quyến chúc.
Nàng chợt có chút tin tưởng, cùng Y Đế Tư đệ nhất gặp mặt khi, Y Đế Tư nói cái kia có quan hệ nàng cùng Diệp Tri Thanh chi gian hoang đường câu chuyện tình yêu.
3000 nhiều năm, kia đến là bao sâu trọng cảm tình.
Nhìn bên người người đến người đi, Nguyễn Úc chợt thấy có chút cô tịch trống trải, không nhanh không chậm đi ra ngoài, nghĩ đến Thẩm Nghiên cùng chính mình ước định, Nguyễn Úc nhìn thời gian, nhanh hơn bước chân.
Xuyên qua rậm rạp dòng xe cộ, quẹo vào một cái hẹp hòi ngõ nhỏ, lại hướng trong đi cái hai trăm mét, là một nhà cổ kính trà thính.
Nguyễn Úc dựa theo Thẩm Nghiên phát tới tin tức tìm được ghế lô, bên trong Thẩm Nghiên đã sớm đang chờ.
Lượn lờ sương trắng lung khởi từng trận trà hương, Nguyễn Úc lại mạc danh cảm thấy có chút buồn nôn.
Bất động thần sắc đi đến một khác sườn ngồi xuống, hai người thể thức hóa khách sáo qua đi, Nguyễn Úc trực tiếp xong xuôi hỏi, “Thư Á đi đâu?”
Từ Hãn Hải đối ngoại tuyên bố Thư Á từ nhiệm tổng giám lúc sau, Nguyễn Úc liền mất đi Thư Á hết thảy liên hệ phương thức.
Kinh đô chỉ có lớn như vậy, Nguyễn Úc trong ngoài vẫn luôn ở tìm, nhưng cố tình Thư Á người này giống như là hư không tiêu thất giống nhau.
Tính cả nàng lưu tại kinh đô sinh hoạt quá dấu vết đều biến mất.
Nguyễn Úc nghĩ tới về sau nên như thế nào đối mặt Thư Á, lại không liên hệ không còn nhìn thấy mặt, xa xa nhìn, chỉ cần biết rằng nàng còn hảo hảo sinh hoạt ở kinh đô mỗ một góc thì tốt rồi.
Nhưng hiện tại, người này đều triệt triệt để để biến mất, thư mụ mụ không còn nữa, Thư Á cũng không có mặt khác thân nhân.
Thiên chi kiêu tử, cứ như vậy bị đánh rớt ở bùn lầy, không còn có lên.
Nguyễn Úc bi ai phát hiện, Thư Á sở hữu bi thảm gặp gỡ làm như đều cùng chính mình có quan hệ, nghĩ tới nghĩ lui, nàng thế nhưng tìm không ra một cái chống đỡ Thư Á sống sót lý do.
Giống như là ném mạnh ở bình tĩnh mặt hồ hòn đá nhỏ, đáy lòng những cái đó hơi khủng hoảng càng ngày càng bành trướng, chậm rãi ăn mòn nàng thần trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
Roman d'amourTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...