Kết thúc Ai Cập viện bảo tàng quay chụp sau, tiếp theo cái quay chụp địa điểm chính là phụ có nổi danh đế vương cốc.
Diệp Tri Thanh ở cùng Y Đế Tư nói tới muốn đi đế vương cốc khi, trên mặt ý cười mông lung, tổng cảm giác còn cất giấu chút mặt khác đồ vật ở bên trong.
Nhưng đương Diệp Tri Thanh nhìn chăm chú đi nhìn lên, lại cái gì đều không có.
Ptah ở một bên đem chuẩn bị tốt giải nhiệt đồ uống phân phát cho nhân viên công tác, mà Y Đế Tư thẳng hướng tới Diệp Tri Thanh đi qua đi.
Trong tay cầm nhuận tốt khăn lông, làm trò một chúng nhân viên công tác mặt, đem Diệp Tri Thanh mặt, tay đều tỉ mỉ lau một lần.
Đạo diễn nguyên bản còn tưởng cùng Diệp Tri Thanh thảo luận một chút đi đế vương cốc sau an bài, thấy thế yên lặng lùi về nóng lòng muốn thử jio.
Vương Sương là này đương phim phóng sự người chủ trì, lúc này đang ở che nắng lều uống nước.
Một bên tiểu trợ lý hoa cúc cầm tiểu quạt đối với Vương Sương thổi, thấy nàng sắc mặt không rõ nhìn chằm chằm cách đó không xa đang ở rải cẩu lương Y Đế Tư cùng Diệp Tri Thanh.
Đáy mắt hiện lên vài sợi khôn khéo quang ảnh, bài trừ tươi cười thoạt nhìn đơn thuần thực, “Vương tỷ, ta hảo hâm mộ Diệp lão sư a, không chỉ có tiết mục làm hảo, người yêu càng là tốt không lời gì để nói,”
Ở trung coi lão nhân đều biết, luận khởi công tác năng lực, Diệp Tri Thanh cùng Vương Sương đều là số một số hai nhân tài kiệt xuất.
Mà ở Diệp Tri Thanh mới vừa tiến đài truyền hình thời điểm, Vương Sương đã là rất có khởi sắc lão nhân.
Không biết như thế nào, liền có tiểu đạo tin tức truyền chỗ Vương Sương cùng Diệp Tri Thanh không hợp, sau lại Diệp Tri Thanh chuyển đi giáo dục loại tiết mục, hai người từ đây liền không có gì giao thoa.
Mà lần này có quan hệ Ai Cập hành trình phim phóng sự, nghe nói là Vương Sương chủ động hướng đài tranh thủ.
Rất nhiều có tâm người liền sẽ nghĩ nhiều, tuy rằng Diệp Tri Thanh cùng Vương Sương chưa từng đáp lại quá.
Không mặn không nhạt liếc liếc mắt một cái hoa cúc, Vương Sương liếc mắt thấp giọng cảnh cáo nói, “Này đó lời nói nên nói, này đó lời nói không nên nói, ta cho rằng ngươi đều biết,”
Hai người đứng ở che nắng lều hạ trong một góc, chung quanh cũng chưa người.
Vương Sương biểu tình bình tĩnh quá phận, hoa cúc trong lòng đột nhiên lộp bộp một chút, vừa rồi Vương Sương xem nàng kia liếc mắt một cái, giống như chính mình trong lòng tính toán đã sớm bị nàng xem thấu.
Cùng đạo diễn từ biệt sau, Y Đế Tư cùng Diệp Tri Thanh trước tiên đi hướng đế vương cốc.
Dựa theo Ptah an bài, Y Đế Tư ở đế vương cốc phụ cận có nơi ở, hai người trước trụ nơi đó đi, chờ kế tiếp tiết mục tổ tới rồi lại hội hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...