Chương 34.

174 15 0
                                    

Ấm áp dòng nước thư hoãn thân thể mỏi mệt, Diệp Tri Thanh từ phòng tắm ra tới, ủ rũ nháy mắt liền dũng đi lên.

Hủy diệt mắt đuôi bài trừ sinh lý tính nước muối, Diệp Tri Thanh từ tủ quần áo tìm ra một kiện tân áo ngủ, tính toán đi đưa cho An Nam Nam.

Vừa mở ra cửa phòng, nhảy động ấm hoàng ánh nến sấn từng cụm tú cầu hoa, quang ảnh liễm diễm, theo cánh hoa phô tốt con đường đi qua đi, đi vào phòng khách, du dương uyển chuyển khúc vang lên.

Hai phân salad hoa quả, thêm một lọ rượu vang đỏ, An Nam Nam đứng ở một bên, tươi cười sáng lạn.

“Tỷ tỷ, biết ngươi sẽ không đi khánh công yến, cho nên ta trước tiên chuẩn bị tốt lạp,” An Nam Nam đôi tay mất tự nhiên rũ xuống, gắt gao giảo ở bên nhau, đây là nàng thập phần khẩn trương khi mới có động tác.

Toàn bộ bầu không khí đều có vẻ thực lãng mạn, Diệp Tri Thanh đáy mắt kinh ngạc cùng kinh hách đan chéo ở bên nhau, chậm rãi đi qua đi, ngưng mắt nhìn An Nam Nam sau một lúc lâu, cuối cùng thanh thanh thiển thiển ý cười giãn ra khai, ngữ khí thoải mái, “Cảm ơn ngươi, Nam Nam,”

Tuy rằng Diệp Tri Thanh tính tình thực lãnh, nhưng bên người người tâm ý Diệp Tri Thanh đều là sẽ đặt ở trong lòng, lôi kéo An Nam Nam ở trên sô pha ngồi xuống, Diệp Tri Thanh không có che dấu trên mặt tìm tòi nghiên cứu ý vị, trực tiếp hỏi, “Ngươi có phải hay không có chuyện gì gạt ta?”

Diệp Tri Thanh hậu tri hậu giác phát hiện, An Nam Nam gần nhất làm như có chút quá phận dính chính mình.

Chợt lóe mà qua co quắp cùng bất an, An Nam Nam chột dạ dời đi ánh mắt, nhìn trên bàn rượu vang đỏ, đông cứng che dấu, “Không có, chính là nghĩ tỷ tỷ về sau bên người sẽ có Y tổng bồi, nhất thời cảm khái,” gắt gao cầm chén rượu đưa tới Diệp Tri Thanh tay trước, cưỡng bức chính mình cùng Diệp Tri Thanh đối diện.

Tuy rằng cảm thấy kỳ quái, nhưng Diệp Tri Thanh nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là đem nguyên nhân quy kết tới rồi An Nam Nam là ăn Y Đế Tư dấm, cười thầm tiểu hài tử tâm tính, tiếp nhận An Nam Nam đưa qua rượu vang đỏ, Diệp Tri Thanh không hề phòng bị nhợt nhạt nhấp một ngụm.

An Nam Nam thấy Diệp Tri Thanh uống xong đi về sau, trên trán toát ra tới tế tế mật mật mồ hôi, vẫn luôn nghẹn hô hấp cuối cùng là có thể thật dài nhổ ra, rõ ràng hiện tại thời tiết đã thực lạnh.

Mở ra hình chiếu, An Nam Nam bắt đầu phóng điện ảnh, Diệp Tri Thanh thả lỏng ỷ tiến sô pha, hai người đều không có nói nữa, an tĩnh chuẩn bị xem điện ảnh.

Nhưng không bao lâu, Diệp Tri Thanh liền cảm thấy được nơi nào làm như không thích hợp, cả người sức lực như là bị trừu đi rồi giống nhau, nắm trong tay chén rượu bỗng chốc rơi xuống, đỏ sậm rượu sái lạc ở thuần trắng áo ngủ thượng, dính sát vào yểu điệu phập phồng.

Mà ngồi ở một bên An Nam Nam đột nhiên thấu lại đây, đem đầu ỷ ở Diệp Tri Thanh vai cổ, thật sâu ngửi Diệp Tri Thanh phát hương, sờ soạng thật cẩn thận hoàn thượng Diệp Tri Thanh eo.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ