“Y Đế Tư, ta biết ngươi nhất định sẽ trở thành Ai Cập vĩ đại nhất vương, ngươi đem dẫn dắt Ai Cập trở thành cường thịnh nhất đế quốc,”
Ánh lửa lay động hành lang dài hạ, là cuồng loạn quyết biệt.
Nàng có thể cảm nhận được Y Đế Tư hoảng sợ, nàng bi thống, nàng giãy giụa……
Đó là vô pháp kháng cự lịch sử quỹ đạo to lớn thế.
Đã từng năm tháng giống như là một hồi điện ảnh, hoàn chỉnh thả rõ ràng ở Diệp Tri Thanh trong đầu diễn lại.
Nước mắt ngăn không được đi xuống lạc, tầm mắt dần dần mơ hồ, Diệp Tri Thanh chỉ cảm thấy trong đầu vựng vựng trướng trướng, thân thiết bi ai cùng cảm giác vô lực đan chéo xuất hiện, nàng chậm rãi đi đến trung ương triển trên đài.
Không có do dự, một tay xốc lên cái ở mặt trên màu trắng mảnh vải.
Đó là một bức lập thể Bắc Phi bản đồ, tinh tế đến mỗi một cái con sông cực kỳ chi nhánh đều được đến nhất kỹ càng tỉ mỉ đánh dấu.
Diệp Tri Thanh nâng lên tay, muốn đi nhẹ nhàng đụng vào nó, lại ngừng ở giữa không trung, không dám lại rơi xuống nửa phần.
Này bức bản đồ là 3000 nhiều năm trước rời đi khi đưa cho Y Đế Tư lễ vật.
Trên bản đồ còn nhiều rất nhiều đánh dấu, rậm rạp, khắc sâu thuyết minh Y Đế Tư thân là đế quốc quân chủ trách nhiệm cùng với đối Diệp Tri Thanh hứa hẹn.
Màu trắng mảnh vải từ trong tay chảy xuống, Diệp Tri Thanh xoay người dùng sức ra bên ngoài chạy, nàng hiện tại liền muốn nhìn thấy Y Đế Tư.
Gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy nàng.
Nàng tưởng nói cho Y Đế Tư, nàng nghĩ tới, hết thảy đều nghĩ tới.
Nàng quan trọng khẩn ôm chặt nàng, nói cho nàng, thực xin lỗi, đợi lâu, từ nay về sau, đời này kiếp này, các nàng không bao giờ muốn tách ra.
Dưới chân sinh phong, bất chấp bất luận cái gì dáng vẻ, Diệp Tri Thanh chạy tiến phòng ngủ, lấy ra di động, cấp Y Đế Tư gọi điện thoại.
Nàng phải biết rằng Y Đế Tư hiện tại ở đâu, nàng muốn lập tức đi tìm nàng, một giây đồng hồ đều chờ không được.
Trong lồng ngực nảy lên tất cả phức tạp điểm cảm xúc, Diệp Tri Thanh lại khóc lại cười, nóng bỏng máu ở mạch máu điên cuồng len lỏi, nàng cả người đều làm như muốn thiêu cháy.
Tích tích tích ~~~
Ở nếm thử ba bốn thứ về sau, đều là không người tiếp nghe.
Diệp Tri Thanh bức bách chính mình bình tĩnh lại, ngược lại cấp Ptah đánh một chiếc điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...