Kinh không được Triệu dì nhắc mãi, kế tiếp mấy ngày, Diệp Tri Thanh an an phận phận ngốc tại trong nhà dưỡng thương.
Nguyên bản tính toán đi hoa trung đài truyền hình trước tiên lục bá kế hoạch chỉ có thể tạm thời mắc cạn, mắt cá chân chỗ vặn thương đúng hạn chườm nóng thượng dược, dần dần tiêu sưng.
Đến nỗi xương sống lưng chỗ vốn dĩ liền có chút bệnh cũ, đau không lợi hại, Diệp Tri Thanh đơn giản liền không quản, cẩn thận chuẩn bị khởi tiếp theo kỳ tiết mục thu khi yêu cầu dùng đến kịch bản.
Văn hóa loại gameshow cũng không tốt làm, cao cao tại thượng thuyết giáo dễ dàng làm người xem sinh ra khoảng cách cảm, mà nếu muốn dung nhập giải trí tổng nghệ hình thức, lại cực dễ đánh mất tiết mục bản thân sở tham thảo nội tình, tình cảm, mỹ ý cảnh chờ.
Cho nên lúc này, người chủ trì văn hóa tu dưỡng liền khởi quan trọng nhất dẫn đường tác dụng.
Bởi vì thượng một tiết mục đột nhiên xuất hiện cổ Ai Cập thần bí thương nhân lễ vật, trùng hợp năm nay lại là hoa Ivan hóa giao lưu năm, lại thêm chi truyền thông tuyên truyền lăng xê, 《 văn minh di tích 》 ratings cùng danh tiếng được đến lộ rõ tăng lên.
Mà ở này phía trước, 《 văn minh di tích 》 tiết mục này chất lượng rõ như ban ngày, từ ratings cùng đại chúng phản hồi hiệu quả tới xem, ở cùng đương văn hóa loại gameshow trung đã là số một.
Tiết mục tổ phản hồi cấp Diệp Tri Thanh mới nhất tin tức là, chuẩn bị lại thêm một kỳ có quan hệ cổ Ai Cập văn minh thu, ở thượng một kỳ tiết mục trung không muốn lộ diện Ai Cập thương nhân, đáp ứng rồi tiết mục tổ mời, đồng ý làm đặc thù khách quý tham dự tiếp theo kỳ tiết mục thu.
Trong lúc lơ đãng, Diệp Tri Thanh ánh mắt dừng ở góc bàn kia phân An Nam Nam mang lại đây tư liệu thượng.
Mặt trên giới thiệu chính là quốc tế cổ Ai Cập khảo cổ nghiên cứu tổ mới nhất phát hiện, đến từ Ai Cập kim tự tháp thần bí hoàng kim mặt nạ.
Thông qua 3d laser máy rà quét lấy ra thành giống phân tích, cái này mặt nạ chủ nhân là một vị nữ tính, mà hoàng kim mặt nạ ở giữa điêu khắc tinh mỹ thần Horus mắt không tiếng động chiêu cáo nàng địa vị —— Ai Cập pharaoh.
Chỉ là hạng mục tổ đem căn cứ mặt nạ đặc thù kiến tạo ra không gian ba chiều mô hình, cùng sở hữu đã ghi vào cơ sở dữ liệu cổ Ai Cập nữ tính chấp chính giả đặc thù tiến hành so đối, tuyệt đại bộ phận đặc thù là không phù hợp.
Mặc dù sau lại, chẳng phân biệt nam nữ, so đúng rồi sở hữu đã ghi vào cơ sở dữ liệu cổ Ai Cập quý tộc, như cũ là không có bất luận cái gì phát hiện.
Hơn nữa……
Diệp Tri Thanh nhấp môi, nghĩ tới chính mình thu được vòng tay, cái này mặt nạ cùng chính mình thu được vòng tay, việc nhỏ không đáng kể chỗ triển lộ nghệ thuật đặc thù thế nhưng là giống nhau.
Chẳng lẽ trước mắt bị biết rõ cổ Ai Cập văn minh kỳ thật là tồn tại phay đứt gãy?
Cái này ý tưởng thật sự là quá vớ vẩn, Diệp Tri Thanh liễm thần cưỡng bách chính mình không cần lại tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
Storie d'amoreTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...