Chương 21.

314 28 1
                                    

Chín tháng 28 ngày.

Kinh đô vùng ngoại thành, phong đài khu.

Đây là một chỗ an phận ở một góc kiểu Trung Quốc đình viện, bạch tường đại ngói, cửa gỗ đồng khóa, ngoài tường rừng trúc mặc dù ở ngày mùa thu cũng là xanh um tươi tốt, loáng thoáng còn có thể nghe được điểu tiếng kêu.

Đi vào đi, xuyên qua hành lang dài, yên ắng yên tĩnh, dời bước dị cảnh, có khác động thiên.

Nguyễn Úc âm thầm quan sát đến trong viện tinh diệu bố cục, không trách thị trường bộ người ăn nhiều như vậy thứ bế môn canh, 《 Hoàng Sơn canh khẩu 》 bút tích thực chủ nhân xem ra là cái tính tình cao.

Nếu có thể đuổi ở triển lãm thử trước đem này phúc 《 Hoàng Sơn canh khẩu 》 nói xuống dưới, kia lần này thu chụp Vinh Bảo Trai thắng mặt sẽ đại bỉ lệ gia tăng.

Hiển nhiên trừ bỏ Vinh Bảo Trai bên ngoài, kinh đô mặt khác có vài phần nội tình bán đấu giá công ty cũng là đồng dạng ý tưởng.

Tỷ như lúc này Nguyễn Úc bên người Thư Á, Hãn Hải làm Vinh Bảo Trai số một đối thủ cạnh tranh, càng là sẽ không nguyện ý buông tha có thể áp Vinh Bảo Trai một đầu cơ hội.

Vừa rồi ở ngoài cửa, hai người đều thực ngoài ý muốn, thế nhưng lại ở chỗ này gặp gỡ.

Đại nhà đấu giá chủ động đi tìm cất chứa người tình huống cũng không hiếm thấy, nhưng phần lớn sẽ chủ động sai khai thời gian, cùng thời gian cùng điểm gặp gỡ đảo thật đúng là không nhiều lắm.

Nếu xuất hiện ở chỗ này, kia mục đích không cần nói cũng biết, hai người ở từng người trợ lý trước mặt khách khách khí khí hàn huyên một trận, sau đó quyết định cùng đi thấy cất chứa người.

Quản gia đem Nguyễn Úc cùng Thư Á lãnh đến một chỗ cổng vòm trước, ý bảo hai người chính mình đi vào.

Nguyễn Úc Thư Á trong lòng hiểu rõ mà không nói ra liếc nhau, đi vào, cái này cất chứa người rất có ý tứ, xem hiện tại tình hình là cố ý đem hai nhà tiến đến cùng nhau, xem ra là chính mình sớm có tính toán.

Đi ở linh tinh rơi rụng rêu xanh thạch kính thượng, Nguyễn Úc nhìn Thư Á hôm nay khó được không có mặc màu đen tiểu tây trang, thoạt nhìn đều thuận mắt rất nhiều, cười chủ động mở miệng hỏi, “Không biết Thư tổng nguyện ý lấy chút điều kiện gì tới cùng Vinh Bảo Trai cạnh tranh?”

Thư Á liếc liếc mắt một cái Nguyễn Úc, thần sắc nhạt nhẽo, làm như đối kết quả cũng không để ý, “Nguyễn tổng cái gì cấp? Đợi lát nữa chẳng phải sẽ biết,”

“Hắc hắc ~” Nguyễn Úc cười mỉa hai tiếng, nàng nhất không quen nhìn chính là Thư Á như bây giờ, đối cái gì đều không bỏ trong lòng bộ dáng, liền cố ý lấy lời nói kích nàng, “Lão kinh đô giày vải, hoài phường ti dệt váy dài, Thư tổng giám làm nhưng không giống nói như vậy thanh tâm quả dục,” còn cố tình ở cuối cùng bốn chữ càng thêm trọng ngữ khí.

Thư Á dừng lại bước chân, mắt đen trầm như đàm uyên, trong lúc nhất thời Nguyễn Úc bị nàng xem có chút chột dạ, yên lặng sau này lui nửa bước.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ