Chương 43.

189 10 0
                                    

Diệp Tri Thanh Weibo dĩ vãng đều là trợ lý ở hoạt động, sẽ định kỳ phát một ít cùng tiết mục có quan hệ thông cáo cùng tin tức.

Thấy Y Đế Tư sát có chuyện lạ đổi góc độ chụp vài bức ảnh, Diệp Tri Thanh cũng nhạc phối hợp nàng, đem vòng tay mang lên cùng nhau chụp ảnh.

Y Đế Tư vây cổ hào là mấy ngày nay tân đăng ký, fans số là con số.

Mà Diệp Tri Thanh vây cổ hào bởi vì trước một đoạn thời gian sự, fans số nhưng thật ra tăng trưởng gấp bội, Diệp Tri Thanh cười phiên phiên phía dưới bình luận, không ít là tới khái Diệp Tri Thanh cùng Y Đế Tư này đối cp.

Nhưng là chưa từng bị đã cho hồi phục, Diệp Tri Thanh có điểm đau lòng lại cảm thấy buồn cười.

Đầu ngón tay nhẹ điểm, Diệp Tri Thanh từ trước mặt mấy cái bình luận tùy tiện chọn một cái hồi phục.

Võng hữu oa oa chít chít: “Dì cười.jpg, muốn biết hai vị chuẩn bị khi nào kết hôn nha ~~~”

Diệp Tri Thanh: “Nơi này @ Y Đế Tư, ngươi nói đi?”

Y Đế Tư tắc hết sức chuyên chú ở một bên chọn lựa hình ảnh, cuối cùng tuyển định tam trương, một trương là ở trung ương công viên bồi Diệp phụ uống trà chơi cờ, một trương là hai người đều mang hoàng kim vòng tay đôi tay giao nắm, còn có một trương chính là buổi chiều cùng chợ bán thức ăn lão bản chụp ảnh chung.

Biên tập hảo văn tự, “Gặp qua gia trưởng @ trung coi người chủ trì Diệp Tri Thanh”.

Xác nhận gửi đi sau, Y Đế Tư lấy trịnh trọng chuyện lạ biểu tình làm Diệp Tri Thanh mau chút chuyển phát.

Tiếp nhận di động, Diệp Tri Thanh vừa thấy Y Đế Tư tuyển ảnh chụp, nhạc cười lên tiếng, nàng cũng chưa phát hiện Y Đế Tư khi nào chụp này đó ảnh chụp.

Đem mu bàn tay ở sau người, Diệp Tri Thanh ý vị thâm trường nhìn Y Đế Tư, không nhanh không chậm mở miệng nói, “Y Đế Tư, ta như thế nào cảm thấy này hết thảy đều là ngươi sớm có dự mưu, ân?”

Mềm mềm mại mại làn điệu, lược hướng lên trên dương, làm như tiểu miêu trảo tử ở gãi người lòng bàn tay.

Y Đế Tư đồng trong mắt dật khai ôn nhuận sáng lạn tinh quang, nhu nhu đem Diệp Tri Thanh cấp bao phủ ở bên trong, không chút do dự trả lời, “Đúng vậy, ta đối với ngươi sớm có dự mưu,”

Chỉ cảm thấy ngực có một đầu nai con ở thình thịch loạn đâm, Diệp Tri Thanh cực lực duy trì trên mặt đạm nhiên tự nhiên, dạng khai vui mừng từ đáy lòng một chút một chút mạn khai.

“Cho nên bước tiếp theo là cái gì đâu? @ Y Đế Tư chuyển phát.”

Y Đế Tư cảm thấy mỹ mãn nhìn Diệp Tri Thanh chuyển phát, cũng nhân cơ hội ở Diệp Tri Thanh bên miệng hôn khẩu, “Ta đi trước phòng bếp, ngươi nếu là cảm thấy mệt mỏi liền trước ngủ một hồi, làm tốt ta kêu ngươi,”

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ