Chương 1.

1.8K 64 3
                                    

“Từ mỗ một cái mặt tới nói, cổ Ai Cập văn minh vẫn chưa gián đoạn cùng biến mất, nàng nghệ thuật đặc thù ở 3000 nhiều năm thời gian, cơ hồ không có biến quá……”

Đơn giản bao nhiêu đường cong đem Diệp Tri Thanh giảo hảo thân hình phác hoạ không thể nghi ngờ, tùy ý rơi rụng hơi cuốn tóc dài, khéo léo điển nhã vân cẩm váy dài, hơi rũ mắt khi tự phụ thanh lãnh, cười nhạt khi đôi mắt như cũ xa cách lại không mất ấm áp.

Này hai loại vốn nên đối lập khí chất ở Diệp Tri Thanh trên người được đến nhất gãi đúng chỗ ngứa dung hợp, nhất cử nhất động, nhất tần nhất tiếu đều là thanh vận.

Đối luôn luôn điệu thấp Diệp Tri Thanh mà nói, tối hôm qua truyền phát tin mới nhất một tiết mục hiển nhiên nhấc lên một đợt sóng triều, mang theo “Diệp Tri Thanh, cổ Ai Cập” chữ hot search đề tài nhanh chóng thoán thượng tiền tam.

Trong tiết mục đột nhiên xuất hiện thần bí Ai Cập thương nhân, đem mang theo hà lỗ tư chi mắt tiêu chí tinh mỹ vòng tay tặng cho trung coi tiểu chúng văn hóa loại người dẫn chương trình, đồng thời cũng là đệ nhất đại nhà đấu giá Vinh Bảo Trai đồ cổ giám định sư Diệp Tri Thanh.

Xác thật, cái này đề tài, rất có mánh lới, đủ để cho vô số người suy nghĩ bậy bạ.

Ấn đường nhợt nhạt nhăn lại, Diệp Tri Thanh nhìn hồi phóng nhanh chóng ấn hạ nút tạm dừng, hình ảnh trung kia nói mơ hồ bóng dáng, vì cái gì cảm giác như vậy quen thuộc.

Mạch đập hơi hơi nhanh hơn, xương ngực hạ trái tim thấu tới quen thuộc nỗi khổ riêng, mạc danh vọt tới chua xót.

Kiệt lực sau này ngửa đầu, thật sâu thở phì phò, Diệp Tri Thanh giống như là một cái mất nước cá xụi lơ ở trên sô pha, mồ hôi tự oánh bạch cổ xẹt qua tinh xảo xương quai xanh, chậm rãi hoàn toàn đi vào rộng mở cổ áo.

Thuận thế khép lại mắt không hề giãy giụa, Diệp Tri Thanh tùy ý này sâu nặng thiếu hụt cảm cùng chưa từng bi tịch đem nàng bao phủ, 6 năm tới loại cảm giác này trước sau là nàng thoát khỏi không được bóng đè, tinh thần dần dần mơ hồ, tán loạn.

Chính mình hôn mê kia nửa năm rốt cuộc quên mất cái gì?

Tối tăm phòng nội thực mau mờ mịt ra một sợi thanh nhã u hương, dọc theo minh diệt không chừng quang ảnh hạ tế tước bóng loáng cẳng chân leo lên thượng trơn nhẵn khẩn trí eo bụng, một đường hướng về phía trước dũng mãnh vào chóp mũi.

Tự chóp mũi thấm nhập phế phủ, trấn an Diệp Tri Thanh thân thiết bất an.

Một bóng người, đột nhiên xuất hiện, không tiếng động tiếp cận đã là nặng nề hôn mê quá khứ Diệp Tri Thanh.

Hắc ảnh nhìn trên sô pha người thật lâu sau không có động tác, nướng liệt, tham lam, cơ khát ánh mắt từ trên xuống dưới, tuần hoàn lặp lại tuần tra, lưu luyến.

Bên trái xương ngực hạ thấu tới xa cách đã lâu luật động, muôn vàn cảm xúc toàn ở kia thoải mái than thở trung trôi đi.

Khuất thân, khom lưng, thật cẩn thận ở sô pha ngoại sườn ngồi xuống.

Hắc ảnh thong thả vươn tay ở Diệp Tri Thanh trên mặt điểm một chút, một xúc tức ly, làm như không dám khẳng định, tiếp theo lặp lại vài biến vừa rồi động tác.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ