Trấn an tính vỗ vỗ Nguyễn Úc phía sau lưng, Diệp Tri Thanh phóng mềm giọng điều, thử đi trấn an Nguyễn Úc.
Diệp Tri Thanh an tĩnh khắc chế chờ Nguyễn Úc phát tiết xong cảm xúc, đỉnh mày nhăn lại, mặt mày là hiếm thấy nôn nóng.
Không biết khóc bao lâu, Nguyễn Úc dần dần ngừng lại xuống dưới, thu nạp hảo sở hữu cảm xúc, con ngươi là hết thảy yên lặng sau hờ hững.
Y Đế Tư điện thoại đúng lúc vang lên, Diệp Tri Thanh đại khái nói một chút tình huống, đem Nguyễn Úc gia địa chỉ cấp Y Đế Tư đã phát qua đi.
Thấy Nguyễn Úc cảm xúc bình tĩnh xuống dưới, Diệp Tri Thanh đánh xe hướng Nguyễn Úc gia đuổi qua đi.
Y Đế Tư đến lúc đó, Diệp Tri Thanh đang từ Nguyễn Úc gia ra tới, đón nhận Y Đế Tư lược hiện lo lắng ánh mắt, "Nàng hiện tại hẳn là không nghĩ bị người quấy rầy, khiến cho nàng lẳng lặng ngốc một hồi đi,"
Diệp Tri Thanh ngữ khí có chút buồn bã, Y Đế Tư cười nhạt vươn tay, điểm điểm Diệp Tri Thanh cái trán, "Như thế nào, ta xem ngươi làm như có điều hiểu được,"
Hai người tự nhiên mà vậy dắt qua tay, dọc theo một bên đường cây xanh chậm rãi đi.
Có quan hệ người yêu gian tình yêu sự tình, ở gặp được Y Đế Tư phía trước, Diệp Tri Thanh đều không có thể nghiệm qua chút nào, Nguyễn Úc tính cách nàng là biết đến, nhìn như tùy tính, xác thật thực ổn trọng thả có chừng mực.
Nguyễn Úc hiện tại bộ dáng, Diệp Tri Thanh chỉ thấy quá hai lần, thả đều cùng Thư Á tương quan.
Chẳng lẽ tình yêu thật sự có thể như thế dễ dàng đánh tan một người lý trí.
Đem sự tình chân tướng đại khái cùng Y Đế Tư nói một lần, đồng thời cũng đem chính mình nghi hoặc nói ra khẩu.
Hỏi thời điểm, Diệp Tri Thanh có chút chần chờ, đối mặt Y Đế Tư khi, dĩ vãng khắc chế rụt rè, lý trí bình tĩnh thường thường cũng là làm không được số.
Chỉ là hiện tại cùng Y Đế Tư ở chung khi cảm giác quá mức an ổn, thế cho nên Diệp Tri Thanh chưa từng tự hỏi qua sau hai người tách ra tình huống.
Hiện tại tinh tế nghĩ đến, nếu hai người yêu nhau, kia về sau tách ra cũng là nhân chi thường tình.
Không biết như thế nào, Diệp Tri Thanh đột nhiên cảm thấy trong lòng co rút đau đớn một chút, kéo dài mật mật, mặc dù chỉ có một cái chớp mắt, cũng gọi người khó có thể chịu đựng.
Y Đế Tư buồn cười đem người kéo càng thêm gần, ánh mắt rạng rỡ, làm như đoán được Diệp Tri Thanh ở lung tung tưởng chút cái gì, duỗi tay nhéo nhéo Diệp Tri Thanh cái mũi, chắc chắn nói, "Sẽ không có như vậy một ngày, ta có thể dùng sinh mệnh thề, vĩnh viễn đều sẽ không có như vậy một ngày,"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...