“Thanh Thanh, Y Đế Tư chính là vẫn luôn ở nhà ăn chờ ngươi nga ~”
Nguyễn Úc lời nói tìm tòi nghiên cứu cùng trêu chọc làm như muốn xuyên thấu qua màn hình dật tới, bất đắc dĩ đỡ trán, Diệp Tri Thanh đem điện thoại cắt đứt, sửa sang lại một chút mặt bàn liền chuẩn bị xuống lầu.
Này đã là Nguyễn Úc đánh cấp Diệp Tri Thanh cái thứ hai điện thoại, thật sự nếu không đi nhà ăn, chiếu Y Đế Tư trong khoảng thời gian này phong cách hành sự, hơn phân nửa là sẽ vẫn luôn chờ đến nàng xuống lầu, cứ như vậy đảo thật hiện nàng làm kiêu.
Biểu tình phức tạp, Diệp Tri Thanh chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương thình thịch nhảy, có chút đau đầu, này vẫn là nàng lần đầu tiên lấy một người một chút biện pháp đều không có.
Nguyễn Úc buông điện thoại, cười phi thường vi diệu.
Một màn này dừng ở một bên Văn Văn trong mắt, ám đạo quả nhiên là chịu kích thích, châm chước an ủi nói, “Lão đại, hiện tại này liền hai chúng ta, ngươi nếu là khó chịu nói không cần thiết cường chống,”
Ai, ra cái kém trở về, đối tượng đã bị người đoạt đi rồi, đây là gác ai trên người đều chịu không nổi, Văn Văn tỏ vẻ phi thường lý giải.
“Văn đặc trợ, ngươi gần nhất có phải hay không quá nhàn, yêu cầu nhiều cho ngươi phái chút công tác sao?” Nguyễn Úc tức giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Văn Văn, nhân tiện giặt sạch bắt tay, ra buồng vệ sinh.
Nghĩ đến trong công ty truyền lưu những cái đó bát quái, Nguyễn Úc là vừa bực mình vừa buồn cười, phỏng chừng chính mình hiện tại đã gần đến trở thành mọi người đồng tình đối tượng.
Nguyễn Úc mới vừa tiến thang máy, leng keng ~~~ di động truyền đến đặc biệt chú ý nhắc nhở thanh, thế nhưng là Thư Á.
Phải biết rằng nửa năm thời gian, Thư Á chưa bao giờ cấp chính mình chủ động phát quá bất luận cái gì tin tức.
Nguyễn Úc lập tức liền đem điện thoại đem ra, chính mình thiết trí đặc biệt chú ý, không có sai, “Đến công ty sao?”
Cách màn hình, Nguyễn Úc đều có thể tưởng tượng đến Thư Á hiện tại cấp chính mình phát tin tức khi biệt nữu bộ dáng, xem ra lần này đi công tác hiệu quả thực không tồi.
Hai người là cố ý sai khai về kinh đô, Thư Á muốn so Nguyễn Úc về sớm đi một ngày.
Vừa muốn đem biên tập tốt “Tới rồi” phát ra đi, Nguyễn Úc do dự một cái chớp mắt lại cấp cắt bỏ, một lần nữa biên tập một cái tin tức, “Như thế nào, thư tổng giám là tưởng ta? Tưởng ta nói vậy đúng giờ gian cùng nhau ăn một bữa cơm?”
Sáng ngời trong văn phòng, Thư Á vẫn luôn mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm màn hình di động, thẳng đến Nguyễn Úc hồi tin tức, nhấp thành thẳng tắp môi mỏng mới nhợt nhạt cong một chút.
“Cốc cốc cốc ~~~” Thư Á đang muốn hồi phục khi, tiếng đập cửa vang lên.
Đưa điện thoại di động quay cuồng lại đây, phần lưng triều thượng, Thư Á nháy mắt thu liễm hảo sở hữu cảm xúc, tiếng nói lạnh lẽo, “Mời vào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...