Y Đế Tư trong cổ họng dật ra một tiếng buồn cười, ở Diệp Tri Thanh xấu hổ khi, chủ động duỗi tay lấy qua nàng trong tay hai hộp lòng đỏ trứng tô, “Bất quá ta hiện tại lại đói bụng,”
Quang minh chính đại đùa giỡn, Diệp Tri Thanh hung hăng giận Y Đế Tư liếc mắt một cái, xoay người liền phải đi.
Vừa lúc lúc này, hàng hiên truyền đến thanh thúy giày cao gót tiếng bước chân, là Nguyễn Úc đã trở lại, thấp thoáng ở giáng sắc váy lụa hạ hai chân thủy nhuận cân xứng, áo trên là một kiện thu eo tiểu tây trang, đem lả lướt đường cong nhất nhất miêu tả ra tới, vũ mị lại không mất phong tình, mê người trầm luân mê say.
Mà lược hướng lên trên chọn mắt đuôi cùng sắc bén đỉnh mày, cấp này phân mỹ thêm một tầng nguy hiểm ước số, dễ như trở bàn tay gợi lên ngươi ở sâu trong nội tâm nhất xao động khát vọng.
Đích xác thực mỹ, lại lần nữa nhìn thấy Nguyễn Úc khi, Y Đế Tư trong mắt nhiều vài phần đề phòng, rốt cuộc ở công ty mọi người trong miệng, Nguyễn Úc là Diệp Tri Thanh ái muội đối tượng.
“Nguyễn tổng,” hai người trăm miệng một lời.
Nguyễn Úc thấy thế, lời nói không khỏi nhiễm vài phần hài hước, “Xem ra các ngươi hiện tại quan hệ phỉ thiển a, khẳng định không cần ta lại phí miệng lưỡi giới thiệu đi,”
Một câu liền đem nặng nề hơi thở điều động lên, Nguyễn Úc làm kinh đô nổi danh tuổi trẻ nữ xí nghiệp gia, bằng vào cường đại xã giao năng lực thành thạo trằn trọc ở khắp nơi thế lực gian, ánh mắt độc đáo, ra tay quả quyết tàn nhẫn, không chút nào ướt át bẩn thỉu, đây cũng là Vinh Bảo Trai mấy năm nay làm hô mưa gọi gió quan trọng nguyên nhân chi nhất.
Kế tiếp chính là một ít thương nghiệp thượng tượng trưng tính khách sáo nói chuyện với nhau cùng lễ nghi, Y Đế Tư cũng không thích này đó, cho nên ba người nói chuyện phiếm không bao lâu, liền từng người tản ra.
Y Đế Tư chân trước mới vừa tiến chính mình văn phòng ngồi xuống, sau lưng Nguyễn Úc liền vào Diệp Tri Thanh văn phòng.
Mà ngoài cửa động tĩnh không sai chút nào dừng ở Y Đế Tư trong mắt.
Thời gian tựa hồ biến phá lệ dài lâu, Y Đế Tư liên tiếp nhìn về phía trên tường đồng hồ treo tường, đã qua hai cái giờ, mà Nguyễn Úc vẫn cứ đãi ở Diệp Tri Thanh văn phòng, không có một chút muốn ra tới động tĩnh.
Nhìn bị chắn kín mít cửa sổ, Y Đế Tư ánh mắt càng thêm thâm trầm, theo sau khép lại con ngươi nghiêng tai đi nghe, không thu hoạch được gì.
Công ty cách âm làm thực hảo.
Một chút không kiên nhẫn ở đáy mắt nhanh chóng thệ quá, Y Đế Tư lấy qua di động tìm được Ptah, điểm đánh bát đánh.
“Ptah, ngươi đến nào?”
“Bệ hạ, ta đang chuẩn bị xuất phát, dự tính 40 phút sau có thể tới Vinh Bảo Trai công ty tổng bộ,”
“Lại mau một ít,”
Y Đế Tư ngữ tốc thực mau, nói biệt nữu đông cứng, cùng qua đi bình đạm làm như người máy thanh tuyến hoàn toàn bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...