Vô pháp khắc chế động tình.
Vui sướng tràn trề lúc sau, hai người đều có chút mỏi mệt, lại đều là thanh tỉnh thực.
Từ sô pha đến trên giường, hai người chưa bao giờ như vậy buông ra quá, Y Đế Tư cũng không dám tưởng, Diệp Tri Thanh thế nhưng sẽ có như vậy lớn mật một ngày.
Y Đế Tư vẻ mặt thoả mãn nắm Diệp Tri Thanh tay nhẹ nhàng vuốt ve, một hô một hấp gian đều là kéo dài ôn nhu.
Híp mắt giật giật, Diệp Tri Thanh thay đổi cái càng thoải mái tư thế, gối tiến Y Đế Tư trong lòng ngực.
Ôn tồn qua đi, không quên hỏi Y Đế Tư là như thế nào đến thế giới này, hay không cùng chính mình giống nhau mượn dùng hoàng kim quyền trượng ngang song song thế giới.
Nghe vậy, Y Đế Tư con ngươi ở nơi tối tăm chợt tối sầm đi xuống, nàng đương nhiên không thể nói cho Diệp Tri Thanh, nàng sống sờ sờ đợi 3000 nhiều năm.
Cùng với, nàng lưu tại thế giới này thời gian không nhiều lắm.
Đây là trước mắt không thể đối bất luận cái gì kể ra bí ẩn, Y Đế Tư trong cổ họng bỗng dưng nảy lên um tùm sáp ý, từ xương cốt phùng bắt đầu toát ra đến xương lạnh lẽo.
Đơn giản, Y Đế Tư cảm xúc điều tiết thực mau, Diệp Tri Thanh cũng không phát hiện bất luận cái gì dị thường.
Y Đế Tư đem Diệp Tri Thanh rời đi sau năm tháng nhẹ nhàng bâng quơ hàm hồ cho qua chuyện, nhưng cố tình gợn sóng không dậy nổi tư thái gọi người hoài nghi không đứng dậy.
Yên lặng nắm chặt Y Đế Tư tay, Diệp Tri Thanh chợt có chút thoải mái, quay đầu đi nhẹ nhàng hôn lên Y Đế Tư khóe môi, như gần như xa đụng vào.
Nàng biết, ở chính mình rời đi sau nhật tử, lấy Y Đế Tư lúc ấy tình cảnh, nhất định không hảo quá.
Nàng biết, nàng biết, nàng biết nàng nên có bao nhiêu khổ sở, bởi vì nàng chính mình cũng là như thế, nàng không nghĩ lại truy vấn, cũng không nghĩ vào giờ phút này đi nói, có chút lời nói không phải không thể nói, mà là không cần lại đi đồ tăng thương cảm.
Các nàng, đều nên hiểu.
Tay sờ soạng vòng lấy Y Đế Tư, Diệp Tri Thanh than nhẹ một tiếng, “Chúng ta đoàn tụ, hết thảy đều đi qua,”
Y Đế Tư nhẹ vỗ về Diệp Tri Thanh buông xuống hạ tóc dài, nhẹ giọng đồng ý, coi như là nàng ích kỷ, mặc dù cuối cùng là phân biệt kết cục, nàng cũng muốn làm Diệp Tri Thanh vô pháp quên mất những cái đó khắc cốt hồi ức.
Coi như là nàng ích kỷ, khiến cho nàng như vậy ích kỷ một hồi.
Nàng chung quy là không nghĩ, bị Diệp Tri Thanh quên, chẳng sợ tồn với Diệp Tri Thanh trí nhớ, nàng cũng biết đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...