Chương 14.

310 39 0
                                    

“Á Á, Nguyễn tổng cụ thể vài giờ đến công ty?”

“10 giờ tả hữu,”

“Hảo, ta đã biết,”

Từ Diệp Tri Thanh bước vào làm công khu bắt đầu, văn phòng mọi người tầm mắt động tác nhất trí rơi xuống trên người nàng.

Một bộ đơn giản lỏa sắc thu eo váy dài, mặc ở Diệp Tri Thanh trên người sinh sôi xuyên ra cao lễ đính hôn váy cảm giác quen thuộc, ưu nhã khéo léo, khí chất lỗi lạc, cực có hương vị.

Nhưng mà nhất dẫn nhân chú mục lại là đứng ở Diệp Tri Thanh một bên Y Đế Tư.

Cùng sắc hệ quần áo, cùng với rất nhỏ chỗ không có sai biệt tinh tế thiết kế, xuyên ra tới phong cách lại là cùng Diệp Tri Thanh hoàn toàn bất đồng uy nghiêm đại khí, cũng mặc kệ xa xem gần xem đều như là tình lữ trang.

Nhìn theo hai người vào thang máy, văn phòng mọi người hai mặt nhìn nhau, biểu tình phức tạp thả vi diệu.

“Văn đặc trợ, ngươi nói đại Boss hôm nay trở về sẽ có cảm tưởng thế nào? Đây chính là Y phó tổng hoà Diệp phó tổng xuyên tình lữ trang ngày thứ ba,” kế hoạch bộ Diệp Nhất Nhất thấy hai người đi xa, làm mặt quỷ kéo lấy Văn Văn bắt đầu hỏi.

“Ta cũng buồn bực a, y phó tổng văn phòng đã sớm trang hoàng hảo, nhưng hai ngày này đi lên xem, này hai người vẫn là ở cùng cái văn phòng làm công,” Văn Văn cắn môi, vẻ mặt trầm tư trạng, trong lòng tính toán Diệp cùng Y quan hệ khi nào tốt như vậy? Chẳng lẽ ở Diệp phó tổng bị thương trong lúc phát sinh không thể miêu tả sự?

Có đôi khi tùy ý suy đoán thường thường vô tuyến tiếp cận sự tình chân tướng.

Hạ thang máy, hai người một trước một sau hướng Diệp Tri Thanh văn phòng đi đến.

Tới rồi cửa, Diệp Tri Thanh lại ngừng bước chân, tay chống đỡ khung cửa xoay người lại, ánh mắt ý bảo Y Đế Tư, “Y tổng, ngươi văn phòng ở bên kia,”

Lược hiện ngoài ý muốn chọn hạ mi, Y Đế Tư đứng ở tại chỗ đem trong tay sandwich đưa cho Diệp Tri Thanh, “Ngươi bữa sáng,”

Bánh mì nướng, trứng gà, cá ngừ đại dương, pho mát hơn nữa một ít rau dưa trái cây, đây là Y Đế Tư duy nhất sẽ làm đồ ăn, ở Y Đế Tư xem ra, mặc kệ thế nào đều sẽ so Diệp Tri Thanh bình khi uống những cái đó thanh cháo muốn dinh dưỡng một ít.

Diệp Tri Thanh cười tiếp nhận, “Y Đế Tư, đợi lát nữa thấy,” ngữ điệu khẽ nhếch, bằng thêm vài phần sinh khí cùng linh động.

Ngay sau đó Diệp Tri Thanh vào văn phòng, đóng cửa lại, còn không quên kéo lên cửa chớp, hoàn hoàn toàn toàn chặn Y Đế Tư tầm mắt.

Nhìn trong tay sandwich, lại tưởng tượng đến Y Đế Tư ăn mệt biểu tình, Diệp Tri Thanh không nhịn xuống cười khẽ ra tiếng, từ hai người xác định quan hệ tới nay, Y Đế Tư nhất cử nhất động đều trở nên quy củ lên, hiện tại câu nệ không được tự nhiên ngược lại thành Y Đế Tư.

Làm Diệp Tri Thanh càng vì ngoài ý muốn chính là, xác nhận quan hệ sau, cùng Y Đế Tư ở chung mấy ngày nay chính mình cảm thấy phá lệ thoải mái, Y Đế Tư tổng có thể trước tiên một bước dự đoán đến chính mình muốn làm cái gì, cũng trước tiên chuẩn bị tốt yêu cầu đồ vật.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ