Chương 19.

296 34 0
                                    

Lại cúc một phen thủy chụp đến trên mặt, Diệp Tri Thanh bụm mặt nhắm mắt lại, muốn nương này trận lạnh lẽo đem chính mình phân loạn suy nghĩ cấp loát thuận.

“Tri Thanh,” phía sau quen thuộc thanh âm như sấm sét nổ tung.

Diệp Tri Thanh đột nhiên lấy lại tinh thần, là Y Đế Tư.

Đáy mắt tỏa khắp nhợt nhạt quan tâm, thấy Diệp Tri Thanh biểu tình kinh ngạc, Y Đế Tư giải thích nói, “Nhà ăn người đều đi hết, gặp ngươi còn không có ra tới, liền tiến vào nhìn xem,”

“Không có việc gì,” lược hiện hoảng loạn trừu một trương giấy chà lau trên mặt thủy, Diệp Tri Thanh không nghĩ tới Y Đế Tư thế nhưng sẽ trực tiếp tới toilet, nghĩ đến chính mình hiện tại như vậy thất thố bộ dáng, tức khắc quẫn không được.

Y Đế Tư gặp người không có việc gì, chủ động đến gần đem Diệp Tri Thanh rơi rụng xuống dưới đầu tóc cấp đừng hảo, động tác thần thái đều cực kỳ ôn nhu.

Nháy mắt cứng còng thân thể, Diệp Tri Thanh trong lúc vô tình ở trong gương thoáng nhìn chính mình hiện tại bộ dáng, vạt áo rời rạc, mắt đuôi ửng hồng, bên má oánh thấu bọt nước sinh sôi sấn ra vài phần hoặc nhân phong tình.

Cùng ngày thường ưu nhã tự giữ bộ dáng một trời một vực.

Diệp Tri Thanh mặt đỏ tai hồng, rũ xuống mí mắt đem quần áo sửa sang lại hảo, thanh âm rầu rĩ, “Chúng ta đi ra ngoài đi.”

May mắn cái này điểm toilet không có gì người, nếu bị người thấy, thật là có lý cũng nói không rõ.

Nồng đậm lông mi hơi hơi rung động, treo thủy quang mơ hồ lập loè, Y Đế Tư xem tâm ngứa, đột nhiên không kịp phòng ngừa ở Diệp Tri Thanh trên môi hôn một cái.

“Thực ngọt,” thành khẩn đến cực điểm ngữ khí, Y Đế Tư đem giả vờ nhìn không thấy Diệp Tri Thanh lúc này thẹn thùng bộ dáng, thập phần tự nhiên kéo qua Diệp Tri Thanh tay hướng trên chỗ ngồi đi đến.

Hết thảy đều phát sinh quá nhanh, Diệp Tri Thanh hơi mở con ngươi, trong lúc nhất thời sửng sốt tùy ý Y Đế Tư lôi kéo đi.

Y Đế Tư lòng bàn tay thiên lạnh, sờ lên thực thoải mái.

Liễm đi mắt đuôi ý cười, Y Đế Tư quay đầu đi nhìn Diệp Tri Thanh, hỏi, “Đêm nay có thời gian sao?”

“A,” Diệp Tri Thanh gắt gao nhìn chằm chằm hai người giao nắm tay, trong đầu chính thiên nhân giao chiến, hiển nhiên còn không có phục hồi tinh thần lại.

Y Đế Tư dừng lại bước chân, khuynh quá thân môi đỏ chậm rãi gần sát Diệp Tri Thanh nhĩ sườn, “Ta vừa rồi hỏi, Diệp tổng đêm nay có rảnh sao?”

Chước người hơi thở liếm láp tinh tế mềm nhẵn da thịt, khàn khàn gợi cảm thanh tuyến, Diệp Tri Thanh đốn giác toàn bộ tâm thần đều bị câu đi, cực lực duy trì vững vàng hô hấp, “Y phó tổng, thực không khéo, đêm nay vừa vặn có mặt khác an bài,”

Không dự đoán được sẽ bị sập cửa vào mặt Y Đế Tư biểu tình trệ một cái chớp mắt, thực mau khôi phục tự nhiên, “Vậy lần sau lại ước,”

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ