Chương 23.

301 29 0
                                    

Cuối mùa thu, ngày càng đoản, mà đêm càng trường.

Chiều hôm lôi cuốn cảm lạnh phong làm xuống xe Nguyễn Úc nháy mắt nổi lên một tầng nổi da gà, hiện tại cái này điểm, a di khẳng định đi tiếp Nguyễn Bạch.

Thử thăm dò hô kêu say vô tri vô giác Thư Á, như cũ là không có một chút phản ứng.

Nguyễn Úc chỉ phải một người vạn phần gian nan đem Thư Á dịch về phòng, đem người phóng ngã vào trên giường, Nguyễn Úc cơ hồ cùng thời gian ngã ngồi ở trên giường, thật sâu thở hổn hển mấy hơi thở mới phục hồi tinh thần lại.

Thư Á gương mặt ửng đỏ, lược hiện hỗn độn quần áo phía dưới lộ ra tới độ ấm như cũ nóng bỏng, vốn là mỏng đồ thiển bưởi sắc son môi bị cảm giác say một huân, đốn giác môi như xuân sắc, quang ảnh liễm diễm.

Định ra tâm thần, Nguyễn Úc ý đồ ném đi trong đầu những cái đó tâm viên ý mã ý tưởng, hiện tại đến chạy nhanh đem Thư Á cấp thu thập hảo, Nguyễn Bạch mau trở lại.

Không biết đến say tới khi nào, Nguyễn Úc vuốt Thư Á eo bối, đều bị mồ hôi cấp sũng nước.

Mặc kệ là xuất phát từ hai người đều có điểm rất nhỏ thói ở sạch, vẫn là hiện tại cực dễ cảm mạo thời tiết, Nguyễn Úc quyết định nắm chặt thời gian trước cấp Thư Á tắm rửa một cái.

Hai người dáng người không sai biệt lắm, Nguyễn Úc tùy tiện cầm một kiện không có mặc quá váy ngủ, phóng hảo thủy, lại chở Thư Á vào phòng tắm, tới tới lui lui lăn lộn xuống dưới, thoạt nhìn đều chật vật thực.

Nguyễn Úc không có gì hảo xấu hổ, các nàng đã sớm đối lẫn nhau thân thể phi thường quen thuộc, lưu loát đem Thư Á lột cái sạch sẽ, oánh bạch không rảnh da thịt lỗ ánh vào đáy mắt, còn có nùng kết hợp độ cơ bắp đường cong, gãi đúng chỗ ngứa no. Mãn phập phồng……

Dĩ vãng Thư Á luôn là cho người ta sơ lãnh cấm dục không thể tiếp cận cảm giác, ngay cả đối Nguyễn Úc đều là như thế, giống như bây giờ cuộn ở bồn tắm, toàn thân đều lộ ra cực đạm hồng nhạt, tinh xảo mặt mày đem lưu chuyển liễm diễm phong tình miêu tả tới rồi cực hạn.

Bạn tí tách tí tách tiếng nước, trong phòng tắm tiếng hít thở càng thêm thô. Trầm.

Nguyễn Úc tự xưng là không phải cái gì ngồi trong lòng mà vẫn không loạn chính nhân quân tử, vội vàng đem Thư Á trên người lau khô, bọc lên khăn tắm, làm như gấp đến đỏ mắt, một ngụm cắn thượng Thư Á môi.

Rồi sau đó chuyển vì nhẹ mổ, hơi thở tương tiếp, ấm áp phun ra nuốt vào bao phủ ở môi. Lưỡi triền miên trung.

Ẩn nhẫn tình dục tại đây tràng phóng túng vui thích được đến nguyên vẹn phóng thích.

Thư Á đẹp mi nhợt nhạt cong một chút, mỏng manh kêu rên thanh thực mau biến mất ở tí tách tiếng nước trung.

Nàng cảm thấy chính mình làm như theo phong trôi giạt từ từ, suy nghĩ hôn hôn trầm trầm, bỗng nhiên bị phong vứt dừng ở trên sa mạc, nắng hè chói chang mặt trời chói chang liếm. Liếm nàng, trong thân thể táo. Nhiệt càng lúc càng liệt, khó có thể chịu đựng.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ