Không có cuồng loạn phức tạp cảm xúc, không có mảy may tức giận, cái gì đều không có, Y Đế Tư cặp kia mắt đen ôn hòa bình tĩnh, tầm mắt nhẹ nhàng nhợt nhạt dừng ở Diệp Tri Thanh trên mặt, cầm ly duyên tay lấy cực tiểu độ cung run một chút, không nói một câu.
Diệp Tri Thanh ngưng thần đi xem, bừng tỉnh gian thế nhưng cảm thấy cặp kia con ngươi trống không, chậm rãi chảy xuôi vô số cô đơn bi tịch năm tháng.
Ngực trái cốt hạ bị không ngọn nguồn bi thương tràn ngập, lộn xộn đổ làm một đoàn, Diệp Tri Thanh ấn đường gắt gao ninh, loại cảm giác này cùng quá vãng những cái đó bị bừng tỉnh ban đêm như ra một triệt.
Trong mộng, cặp kia màu hoàng kim mắt phúc một tầng nồng đậm màu xám, làm như đem vô tận vực sâu đều cầm tù ở đáy mắt, tĩnh mịch thâm trầm.
Đáy lòng đột nhiên vang lên một đạo thanh âm, không nên là cái dạng này, cặp mắt kia nên là kiêu căng bừa bãi……
“Y Đế Tư, ta……” Trong lòng trào ra áy náy làm như muốn đem nàng nuốt hết, Diệp Tri Thanh lời nói đến bên miệng, lại ngừng, còn muốn không ra nên dùng như thế nào nói tới an ủi Y Đế Tư.
Xương sống lưng chỗ thương làm như bị tác động, đột nhiên thấu tới từng trận đau đớn, Diệp Tri Thanh ấn đường ninh càng khẩn, cực lực duy trì bình thường dáng ngồi, ánh mắt nhu hòa nhìn lại Y Đế Tư, mang theo xin lỗi.
Ngắn ngủi xấu hổ yên lặng, Y Đế Tư thực mau chú ý tới Diệp Tri Thanh dị thường, “Eo đau?” Ngữ điệu trước sau như một ôn hòa mềm mại.
Diệp Tri Thanh gật đầu làm đáp lại, Y Đế Tư cực kỳ tự nhiên lấy quá lấy quá đặt ở một bên túi, thực mau tìm ra yêu cầu dùng đến dược.
Uống thuốc thoa ngoài da đều là trung dược, nhưng là kia cổ chua xót trung dược vị, Diệp Tri Thanh từ nhỏ liền không thích, có thể nói là cực kỳ chán ghét, cho nên yêu cầu khẩu phục trung dược Diệp Tri Thanh vẫn luôn cũng chưa động quá.
Thấy Y Đế Tư cầm lấy trung dược gói thuốc, Diệp Tri Thanh tâm trung mạn khởi dự cảm bất hảo.
“Tri Thanh, nhà ngươi phòng bếp ở nơi nào, ta đi ngao dược,” như cũ là không dung làm trái cường ngạnh miệng lưỡi, Y Đế Tư làm như đối vừa rồi Diệp Tri Thanh cự tuyệt kia một phen lời nói ngoảnh mặt làm ngơ.
Theo bản năng, Diệp Tri Thanh nâng lên tay, chỉ chỉ phòng bếp phương hướng.
Thẳng đến Y Đế Tư bóng dáng biến mất ở phòng bếp cửa, Diệp Tri Thanh mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình vừa rồi làm cái gì.
Thẹn thùng thả quẫn bách, từng đợt từng đợt triền người nóng bỏng độ ấm tự bên gáy leo lên bên má.
Bởi vì eo thương cùng chân thương, Diệp Tri Thanh đi không mau, đi đến phòng bếp cửa khi, nguyên tưởng rằng Y Đế Tư đã bắt đầu ngao dược, lại phát hiện Y Đế Tư trong tay cầm gói thuốc, nhìn gas bếp, vẻ mặt mờ mịt, ý đồ đi khai hỏa, lại không có một lần thành công.
Chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, Diệp Tri Thanh đỡ lấy khung cửa, “Y Đế Tư, hiện tại không cần sốt ruột ngao dược, đợi lát nữa ta sẽ chính mình ngao tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
Любовные романыTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...