Chương 5.

472 46 1
                                    

Diệp Tri Thanh văn phòng an phận ở một góc, Nguyễn Úc biết Diệp Tri Thanh hỉ tĩnh, cố ý đằng này gian văn phòng cho nàng.

Ngày thường trừ bỏ tất yếu công tác giao tiếp, dị thường thanh tịnh.

To như vậy trong văn phòng, hai người ai cũng không nói lời nào, lẫn nhau không quấy rầy, Y Đế Tư ỷ ở trên sô pha, híp mắt xem Diệp Tri Thanh, biểu tình thoả mãn.

Mà Diệp Tri Thanh chuyên chú với trên tay công tác, tự động xem nhẹ rớt đến từ phòng trong người nào đó chước người tầm mắt.

Ở 10 tháng sắp tổ chức thu chụp trung, Vinh Bảo Trai kế hoạch thả trù bị mười hai cái buổi biểu diễn chuyên đề bán đấu giá, nhất dẫn người chú mục đó là “Ngày mùa thu bí bảo · cổ tượng” hệ liệt buổi biểu diễn chuyên đề bán đấu giá.

Diệp Tri Thanh ngưng thần lật xem ở cổ tượng hệ liệt buổi biểu diễn chuyên đề thượng kế hoạch chụp phẩm, nửa trận đầu kéo dài chính là Vinh Bảo Trai một quán trầm ổn phong cách, đều là chút khó được lão đồ vật, cổ đại danh gia thi họa, sách cổ bản tốt nhất, mẫu chữ khắc pháp thư, gốm sứ chạm ngọc chờ.

Nguyễn Úc an bài chọn không ra sai lậu, chỉ là nếu muốn ở thu chụp thượng áp Hãn Hải một đầu, này đó chỉ sợ là xa xa không đủ.

Tiếp tục phiên trang, Diệp Tri Thanh chuẩn bị nhìn xem nửa trận sau an bài khi, lại phát hiện trống rỗng.

Ở trên bàn tìm tìm, cũng không có về nửa trận sau chụp phẩm tư liệu.

Á Á lấy lậu?

Diệp Tri Thanh thân thể hướng một bên hơi khuynh, lấy qua di động, tầm mắt không thể tránh khỏi cùng Y Đế Tư ở không trung giao hội.

Y Đế Tư môi hơi hơi cong, vừa lúc đem trên mặt kia một phân lãnh ngạnh giấu đi, thâm thúy mắt ánh sáng nhu hòa di động, đoan chính ưu nhã dáng ngồi đem Y Đế Tư mặt mày gian đại khí cổ vận phong tình phụ trợ tới rồi cực hạn.

Mỹ kinh tâm động phách, chưa bao giờ có người làm Diệp Tri Thanh cảm thấy như vậy kinh diễm.

Ánh mắt trần trụi, lại thẳng thắn thành khẩn kêu Diệp Tri Thanh sinh không ra nửa điểm ghét bỏ cảm giác.

Giả vờ bình tĩnh, Diệp Tri Thanh sai khai cùng Y Đế Tư giao hội ánh mắt, thân thể hoàn toàn khuynh qua đi, sườn đối với Y Đế Tư, hoạt động màn hình cấp Tô Á gọi điện thoại.

Tô Á, Diệp Tri Thanh trợ lý, nhân Diệp Tri Thanh đưa ra yêu cầu, ngày thường chỉ phụ trách giao tiếp văn kiện, phi thường thanh nhàn, mà chỉ có ở thiết yếu hành trình an bài hoặc là thương vụ đàm phán khi, mới có thể thoáng bận rộn một ít.

“Á Á, cổ tượng hệ liệt nửa trận sau chụp phẩm tư liệu, ngươi tìm một chút xem có phải hay không lậu cầm?” Thanh tuyến ôn hòa, lại lộ ra một cổ tử sơ lãnh ý vị, gọi người không dám dễ dàng tiếp cận.

Điện thoại kia đầu trầm mặc vài giây, “Diệp tổng, cổ tượng nửa trận sau chụp phẩm tư liệu Nguyễn tổng cố ý công đạo quá, tạm thời không đối bất luận kẻ nào công bố,”

“Hảo, ta đã biết,” Diệp Tri Thanh dừng một chút, nghĩ đến Nguyễn Úc là có chính mình tính toán, chờ nàng trở lại hỏi lại cũng không muộn.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ