Chương 29.

210 18 0
                                    

Diệp Tri Thanh kỳ thật muốn hỏi Y Đế Tư phỏng chừng muốn bao lâu mới có thể hồi Hoa Quốc, nhưng nghĩ lại nghĩ đến Y Đế Tư hồi Ai Cập mấy ngày nay cũng chưa chủ động liên hệ quá chính mình, muốn xử lý sự tình nên là tương đối khẩn cấp.

Chờ thu xong 《 văn minh di tích 》 mới nhất một kỳ, lại chính là thu chụp bạch tượng hệ liệt buổi biểu diễn chuyên đề, đến lúc đó không sai biệt lắm là có thể bắt đầu chuẩn bị đi Ai Cập.

Muốn nói lại thôi rất nhiều lần, Diệp Tri Thanh quyết định vẫn là trước không đem chính mình muốn đi Ai Cập tin tức nói cho Y Đế Tư.

Điện thoại kia đầu trầm mặc mấy chục giây, Y Đế Tư cho rằng Diệp Tri Thanh ở biệt nữu, cố nén cười chủ động nhắc tới, “Kia chờ lần này ta hồi Hoa Quốc, Tri Thanh muốn mang ta về nhà thấy gia trưởng sao?”

“A,” đột nhiên nhắc tới cái này, đề tài chiều ngang có chút đại, Diệp Tri Thanh lại sửng sốt một hồi, hiển nhiên còn không có phản ứng lại đây.

Hoãn một trận mới hỏi lại, “Vì cái gì đột nhiên nhắc tới muốn gặp gia trưởng sự tình?”

“Này không phải Hoa Quốc truyền thống sao? Đương hai bên lẫn nhau biểu tâm ý sau, bước tiếp theo liền đến về nhà thấy gia trưởng phân đoạn,” Y Đế Tư ngữ khí nhẹ nhàng, nói đương nhiên.

Diệp Tri Thanh ách thanh cười, theo lý mà nói Y Đế Tư nói cũng không có nói sai, bước tiếp theo nên đem Y Đế Tư mang về nhà cấp lão nhân nhìn xem, chỉ là các nàng rõ ràng còn không có phát triển đến kia một bước.

Có trước vài lần kinh nghiệm, Diệp Tri Thanh có thể đoán được cái đại khái, cười hỏi, “Có phải hay không Ptah cùng ngươi nói?”

“Ân, chẳng lẽ không đúng?” Y Đế Tư nói toàn bộ thân thể đều nằm nghiêng ở trên sô pha, sáng ngời ánh sáng chiếu xạ tiến vào, cả người có vẻ hết sức ấm áp nhu hòa.

Ptah vừa tiến đến nhìn thấy chính là cảnh tượng như vậy, kịp thời ngừng bước chân, tự giác ở viện môn khẩu chờ, trong lòng lại nhịn không được cảm thán, quả nhiên ở tìm được vương hậu về sau, Y Đế Tư bệ hạ cả người đều không giống nhau.

Ptah đã ở Y Đế Tư bên người ngây người gần ba mươi năm, ở gặp được Diệp Tri Thanh phía trước, chưa bao giờ thấy Y Đế Tư trên mặt xuất hiện quá bất luận cái gì một loại cảm xúc.

“Không có không đúng, nhưng là chúng ta còn chưa tới nên thấy gia trưởng thời điểm,” suy nghĩ một hồi, Diệp Tri Thanh thành thật trả lời, đến nỗi có thấy hay không gia trưởng, chờ Y Đế Tư trở về lúc sau lại nói, Diệp Tri Thanh tâm cũng ở tính toán nên khi nào đem Y Đế Tư sự tình cùng Diệp phụ nói một chút.

Ha ha ha, Y Đế Tư cười nhẹ vài tiếng, trầm hạ thanh rất có vài phần chơi xấu ý vị, “Ngươi có thể trước tiên mang ta đi, như vậy người nhà của ngươi liền sẽ không lại cho ngươi an bài thân cận,”

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ