Bạch tượng hệ liệt buổi biểu diễn chuyên đề đúng hẹn tới.
Nửa trận đầu sau khi kết thúc, tham gia đấu giá hội hiện trường người có vẻ có chút kích động, ở nghỉ ngơi thường thường truyền đến khe khẽ nói nhỏ thanh.
Trăm năm cổ lâu nội ánh sáng tối tăm, phòng đấu giá chia làm hai tầng, một tầng là công khai lộ diện nhân vật nổi tiếng quý giả, mặc kệ là kinh tế thực lực, xã hội địa vị, văn đàn nội tình đều có sở tích lũy người.
Mà cổ lâu lầu hai đều là bị tách ra tiểu cách gian, cách gian là một ít không muốn công khai lộ diện người.
Cổ lâu trung ương tức là triển đài, đỉnh chóp giắt 360 độ vô góc chết lập thể vờn quanh bình, rõ ràng bày ra chụp phẩm mỗi một cái chi tiết cùng các vị trí dãy số sở đại biểu ra giá.
Ở đông đảo bạch đế màu đen dãy số phía trên, chỉnh tề sắp hàng một hàng bạch đế hồng tự dãy số, này đó dãy số đối ứng chính là không công khai cho thấy thân phận nước ngoài người mua.
Ánh đèn tụ lại, nghị luận thanh đột nhiên im bặt, sở hữu ánh mắt tụ tập ở chậm rãi đi tới Diệp Tri Thanh trên người, một bộ màu vàng nhạt cây đay váy dài, tóc dài bị ma côn chế thành phát quan thúc ở nhĩ sau, thanh lãnh ưu nhã, lại mang điểm thần bí không biết, dẫn người tìm kiếm ý vị.
Bất biến lời dạo đầu, từ Diệp Tri Thanh trong miệng nhổ ra, mạc danh làm người lần cảm thoải mái dễ nghe.
Không có nhiều lời, Diệp Tri Thanh thẳng vào chủ đề, chủ động nhắc tới mấy ngày hôm trước nhiệt độ cư cao không dưới Hãn Hải nhà đấu giá tổ chức văn bác triển, “Tin tưởng ở đây mỗi một vị đều đối trong đó loan đao kiếm cùng 《 Vong linh chi thư 》 thực cảm thấy hứng thú, nếu hôm nay có thể ở Vinh Bảo Trai nhìn thấy chúng nó đồng loại đồ cổ…… Tương quan tư liệu cùng giấy chứng nhận đã phát đến các vị chỗ ngồi trước điện tử bình thượng, năm phút đồng hồ sau chính thức bắt đầu quay, đệ nhất kiện chụp phẩm 《 Vong linh chi thư 》 khởi chụp giới 1 trăm triệu, mỗi lần tăng giá không được thiếu với một ngàn vạn.”
Diệp Tri Thanh lời còn chưa dứt, trong đám người liền truyền đến không nhỏ xôn xao.
Hoa Quốc quốc nội đấu giá hội từ trước đến nay lấy tranh chữ đồ sứ là chủ, mặc dù là bắt đầu đọc qua hải ngoại, cũng đều là một ít tiểu ngoạn ý.
Nhưng là vừa rồi xem tân công bố nửa trận sau chụp tên vật phẩm đơn đều có quan cổ Ai Cập văn hóa trân phẩm, không hề nghi ngờ, này buổi đấu giá hội sau sẽ khiến cho long trời lở đất chấn động.
“Đại ca, ngươi nói thứ này là thật vậy chăng?”
Bị gọi là đại ca nam tử nhìn chằm chằm màn hình không nói một lời nhìn hồi lâu, cuối cùng biểu tình khó lường nói, “Nói không chừng, nhưng là nếu Vinh Bảo Trai dám đem giả đồ vật khởi chụp giới định ở một trăm triệu, nó chính là ở tìm chết, huống hồ ngươi không phát hiện nửa trận sau người chủ trì là ai sao? Vinh Bảo Trai phía đối tác chi nhất Diệp tổng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...