Lần đầu tiên dùng gas bếp, Y Đế Tư không dám tránh ra, vẫn luôn ngốc tại phòng bếp thủ, thẳng đến dược ngao hảo.
Chờ đến Y Đế Tư đem dược mang sang đi, Diệp Tri Thanh đã dựa sô pha ngủ rồi.
Không hề phòng bị bộ dáng, nho nhỏ mềm mại một đoàn ghé vào trên sô pha, mi hơi hơi nhíu lại, lãnh bạch sắc mặt thoạt nhìn như là không quá thoải mái, quang ảnh nhảy động gian Y Đế Tư một trận hoảng hốt, Diệp Tri Thanh lúc này an tĩnh ngủ nhan cùng ba ngàn năm trước nằm ở chính mình trong lòng ngực nàng trọng điệp ở cùng nhau.
Tay chân nhẹ nhàng đi qua đi đem dược phóng trên bàn, Y Đế Tư ở một khác sườn trên sô pha ngồi xuống, ngưng thần nhìn Diệp Tri Thanh.
Ba ngàn năm, rốt cuộc vẫn là bị nàng chờ tới rồi, đây là vô tận năm tháng đối nàng tốt nhất tặng.
Ngủ người làm như cảm thấy được Y Đế Tư ánh mắt, Diệp Tri Thanh vô ý thức ưm một tiếng mở to mắt, không hề phòng bị Y Đế Tư ôn nhu chuyên chú biểu tình rơi vào đáy mắt.
“Y Đế Tư,” Diệp Tri Thanh theo bản năng nhẹ gọi một tiếng, ngồi thẳng sau liếc đến trên bàn còn mạo hiểm nhiệt khí trung dược, lúng ta lúng túng lại bỏ thêm một câu, “Cảm ơn ngươi.”
“Đã không năng, hiện tại có thể uống,” Y Đế Tư không có nửa điểm bị đương trường trảo bao sau xấu hổ, trấn định tự nhiên dời đi ánh mắt.
Thấy Diệp Tri Thanh sau một lúc lâu không có động tác, Y Đế Tư xoay người sang chỗ khác cầm lấy dược túi, tìm ra phun tề, “Ngươi là muốn uống trước dược, vẫn là trước thượng dược,”
Y Đế Tư ánh mắt thanh triệt, kích động thuần túy quan tâm ý vị.
Diệp Tri Thanh bỗng dưng đỏ mặt, trên đùi thương còn hảo, nhưng là trên eo thương…… Các nàng hẳn là còn không có thân mật đến loại trình độ này, “Y Đế Tư, ta đợi lát nữa chính mình sẽ thượng dược, không cần phiền toái ngươi.”
Ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa, không có rõ ràng kháng cự ý tứ, còn mang theo ti lũ thử ý vị, Diệp Tri Thanh từ trong tiềm thức liền không nghĩ làm Y Đế Tư khổ sở, nhưng là đồng dạng không thích ứng Y Đế Tư như thế thân mật hành vi.
Phòng khách cửa sổ đại đại rộng mở, cuối mùa thu phong mạn quá song lăng, ở Y Đế Tư xích quả dưới ánh mắt, Diệp Tri Thanh đột nhiên đánh cái giật mình.
Như suy tư gì tầm mắt dừng ở Diệp Tri Thanh trên người một cái chớp mắt, Y Đế Tư đứng lên đi đóng cửa sổ, thuận tiện còn cầm một cái thảm mỏng lại đây, cấp Diệp Tri Thanh đắp lên.
“Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, tiểu tâm cảm mạo,” Y Đế Tư nói đương nhiên, làm tốt hết thảy sau dù bận vẫn ung dung ngồi ở một bên, yên lặng nhìn chăm chú vào Diệp Tri Thanh, làm như đã sớm xem thấu Diệp Tri Thanh trong óc suy nghĩ cái gì.
Theo bản năng né tránh Y Đế Tư tầm mắt, Diệp Tri Thanh muốn làm chút cái gì tới giảm bớt hiện tại xấu hổ cục diện, ngẩng đầu không cẩn thận liền thấy được trên bàn trung dược.
Bất động thanh sắc nhăn lại mi, trung dược hương vị làm nàng khó có thể chịu đựng, nhưng hiện tại Y Đế Tư ở chỗ này……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...