Chương 20.

330 35 0
                                    

Rõ ràng hôm nay độ ấm rất cao, nhưng ở Y Đế Tư đạm mạc nhìn quét hạ, An Nam Nam vẫn là không nhịn xuống đánh cái rùng mình.

Vừa rồi bị Y Đế Tư nhìn chăm chú vào kia mấy nháy mắt, đáy lòng kia khó có thể mở miệng bí mật làm như bị nàng dễ dàng hiểu rõ, tránh đi Y Đế Tư tầm mắt, An Nam Nam theo bản năng ôm khẩn Diệp Tri Thanh cánh tay.

Không thể không nói, nhân loại ở nào đó phương diện nhạy bén trực giác là sinh ra đã có sẵn, chỉ ở một cái đối mặt thời gian, Y Đế Tư cùng An Nam Nam đã minh xác đối phương đối Diệp Tri Thanh tâm tư.

Tình địch tương ngộ, An Nam Nam thực mau thua ở Y Đế Tư không cho là đúng thậm chí mang điểm khinh miệt ánh mắt.

“Ngươi muốn đi đâu,” Y Đế Tư đem ánh mắt thu hồi ở Diệp Tri Thanh trên người, duy trì ôn hòa ngữ khí, nhíu mày nhìn Diệp Tri Thanh cùng An Nam Nam vãn càng ngày càng gấp cánh tay.

“Về nhà,” nhìn An Nam Nam có chút co rúm lại bộ dáng, lại quay đầu nhìn khí tràng cường thế Y Đế Tư, Diệp Tri Thanh mạc danh sinh ra một loại làm chuyện xấu sau bị trảo bao ảo giác.

Nguyên bản oán hận ngữ khí không tự giác gian liền mềm mại đi xuống, lại tiếp câu giống thật mà là giả giải thích, “Đây là ta thế bá gia nữ nhi An Nam Nam, tới đón ta trở về,”

Nói xong về sau, Diệp Tri Thanh tự giác không đúng chỗ nào, lại chính thức giới thiệu một lần hai người.

Môi cong lên một đạo cực thiển độ cung, Y Đế Tư cười như không cười, nhẹ nhàng ừ một tiếng, dặn dò nói, “Trên đường chú ý an toàn.”

Bình đạm ấm áp nói chuyện với nhau, chỉ là xuất hiện ở chính mình cùng Y Đế Tư chi gian……

“Y Đế Tư, chúng ta đây liền đi trước,”

“Ân,”

Diệp Tri Thanh chợt thấy bên tai lại bắt đầu nóng lên, vội vội vàng vàng kéo lên An Nam Nam liền hướng thang máy đi đến.

Cửa thang máy từ từ đóng lại, kịp thời chặn Y Đế Tư chước người tầm mắt.

Diệp Tri Thanh như trút được gánh nặng thở hắt ra, rũ đầu nhìn chằm chằm mặt đất, suy nghĩ hơi phiền loạn, bất luận cái gì sự tình chỉ cần một liên lụy đến Y Đế Tư, luôn là sẽ lệch khỏi quỹ đạo chính mình dự đoán, không chịu khống chế.

Chẳng lẽ đây là luyến ái tư vị?

An Nam Nam cẩn thận quan sát đến Diệp Tri Thanh trên mặt mỗi một cái rất nhỏ biểu tình biến hóa, biểu tình càng ngày càng tối tăm, rũ ở một bên tay chặt chẽ nắm chặt.

Diệp Tri Thanh tính tình mặc kệ đối ai đều là lãnh lãnh đạm đạm, rất ít có hiện tại như vậy cảm xúc lộ ra ngoài thời điểm, nhưng này hết thảy biến hóa đều là bởi vì cái kia đột nhiên xuất hiện Y Đế Tư.

Tình huống hiện tại là An Nam Nam vẫn luôn khủng hoảng, khủng hoảng nào một ngày Diệp Tri Thanh sẽ bị đột nhiên cướp đi, mà Y Đế Tư xuất hiện làm nàng thật sâu kiêng kị.

Ngoan ngoãn điềm mỹ khuôn mặt dần dần vặn vẹo, táo úc hơi thở chậm rãi càng thêm nùng liệt, ở Diệp Tri Thanh cảm thấy được trước kia, lại nhanh chóng khôi phục thành đơn thuần vô hại ngoan ngoãn bộ dáng.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ