“Y Đế Tư, Y Đế Tư……”
Đêm khuya, Diệp Tri Thanh nằm ở trên giường lăn qua lộn lại đều ngủ không được, trong đầu Y Đế Tư này ba chữ qua lại đảo quanh.
Xem nàng trên quần áo hoa văn, còn có mấy ngày hôm trước nhìn thấy kia chỉ Ai Cập miêu, chẳng lẽ nàng là Ai Cập người?
Không biết như thế nào, Diệp Tri Thanh liền đem Y Đế Tư cùng tiết mục trung không có lộ diện thần bí Ai Cập thương nhân liên hệ tới rồi cùng nhau.
Các nàng, có thể hay không chính là cùng cá nhân?
Nghĩ vậy, Diệp Tri Thanh duỗi tay ở tủ đầu giường sờ soạng móc ra một cái màu đen hộp gỗ, sáng tỏ dưới ánh trăng, hộp gỗ phiếm kim loại đen tính chất ánh sáng.
Cùng tuyên khắc vào thượng khắc văn giống nhau thần bí, khổng tư ——— tức Ai Cập ánh trăng thần.
Diệp Tri Thanh chậm rãi mở ra hộp, tinh mỹ dị thường hoàng kim vòng tay hiện ra ở nàng trước mắt, chuẩn xác tới nói hẳn là hoàng kim bao cổ tay.
Diệp Tri Thanh cẩn thận nghiên cứu quá cái này vòng tay, chân thật đáng tin, cho dù là trang nó hộp đều giá trị liên thành.
Nhưng kỳ quái chính là, tuy rằng không khó coi cái này vòng tay xác thật là từ cổ Ai Cập công nghệ chế tạo, nhưng cái này vòng tay lại không phù hợp bất luận cái gì một cái cổ Ai Cập vương triều nghệ thuật đặc thù.
Hai ngày này tìm đọc vô số văn hiến tư liệu, Diệp Tri Thanh là không có một đinh điểm manh mối.
Biểu tình phức tạp nhìn cái này vòng tay, Diệp Tri Thanh hơi có chút tức muốn hộc máu ý vị lại đem nàng thả lại hộp, thật mạnh nhét trở lại trong ngăn tủ.
Cưỡng bách chính mình nhắm mắt lại ngủ.
Ngày kế sáng sớm, 7 giờ rưỡi đồng hồ sinh học đúng giờ đem Diệp Tri Thanh đánh thức.
Bữa sáng rất đơn giản, pho mát sandwich thêm sữa bò.
Nguyễn Bạch thích ứng năng lực rất mạnh, ngoan ngoãn thả thực sẽ làm nũng, ăn xong bữa sáng sau, “Tri Thanh a di, Bạch Bạch muốn ôm một cái ~”
Đơn giản thu thập một chút cái bàn, Diệp Tri Thanh rút ra ướt khăn giấy đem Bạch Bạch bên miệng vết sữa lau khô.
Cảm thấy mỹ mãn bế lên nhuyễn manh manh tiểu nhân, “Bạch Bạch, chúng ta đi trước nhặt ngày hôm qua lạc đường tiểu phi cơ, sau đó lại đưa ngươi đi đi học, được không?”
“Hảo,” mềm mại tay nhỏ hoàn ở Diệp Tri Thanh trên cổ, Nguyễn Bạch hiển nhiên thực hưởng thụ cùng nàng thân cận,
Bốn tuổi hài tử, ôm lâu rồi vẫn là có một chút cố hết sức.
Ở Y Đế Tư trước gia môn đem người buông, Diệp Tri Thanh xoa xoa đau nhức cánh tay, ấn hạ môn linh.
Lần này, Y Đế Tư ra tới thực mau.
Đánh giá ánh mắt ở hai người trên người bay nhanh đảo qua, theo sau mở cửa.
Ở Diệp Tri Thanh ở tổ chức tìm từ khi, Y Đế Tư dẫn đầu ngồi xổm xuống, trước Diệp Tri Thanh một bước mở miệng, “Tiểu bằng hữu, ngươi còn nhớ rõ ngươi tiểu phi cơ đại khái dừng ở nơi nào sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...