To rộng sáng ngời cửa sổ sát đất trước, Diệp Tri Thanh tùy ý trên bàn văn kiện đôi, biểu tình là khó gặp buồn khổ.
Y Đế Tư xuất hiện, hiển nhiên nhiễu loạn nàng bình thường sinh hoạt cùng công tác tiết tấu.
Lấy qua di động, biên tập tin tức gửi đi, “Nguyễn Úc, công ty tân phía đối tác là chuyện như thế nào? Ngươi lại trái với phía đối tác khế ước.”
Việc công xử theo phép công thái độ, cùng rất nhiều người đối Diệp Tri Thanh ấn tượng giống nhau, đẹp thì đẹp đó, nhiên nhạt nhẽo không thú vị, cũ kỹ đứng đắn, khó có thể tiếp cận cao lãnh chi hoa.
Òm ọp ~ Nguyễn Úc thực mau trở về tin tức.
“Ai nha, Thanh Thanh, công ty phía đối tác không phải ta và ngươi, này một trận không phải bận quá sao? Y Đế Tư chuyện đó liền quên cùng ngươi nói, hơn nữa Y Đế Tư, chính là đưa đến bên miệng thịt mỡ, ta không nhanh lên gặm, không chừng đã bị người khác ngậm đi rồi.”
“Vậy ngươi hẳn là trước tiên cùng ta thương lượng,”
Nguyễn Úc hiển nhiên đối Diệp Tri Thanh tính tình hiểu biết phi thường thấu triệt, ngữ khí lập tức liền mềm đi xuống.
“Ta biết sai rồi, Thanh Thanh, ta bảo đảm lần sau tuyệt không tái phạm, Hãn Hải nhà đấu giá hiện tại cắn chúng ta cắn gắt gao? Ta này không nóng nảy sao, kết phường hiệp nghị ta làm Văn Văn cho ngươi phóng trên bàn, ngươi yên tâm tuyệt đối sẽ không sai lầm, rầm rì tức.jpg”
“Không có lần sau.”
Cách màn hình, Diệp Tri Thanh đều có thể tưởng tượng đến Nguyễn Úc lúc này nhu nhược đáng thương chơi xấu bộ dáng, nghĩ đến Nguyễn Úc tuy rằng ngày thường thoạt nhìn qua loa đại khái, nhưng làm việc tới so hồ ly còn tinh, đến làm Diệp Tri Thanh yên tâm không ít.
Bất đắc dĩ lắc đầu, thật là lấy nàng không có biện pháp.
Hãn Hải nhà đấu giá là Vinh Bảo Trai số một đối thủ cạnh tranh, hai nhà công ty cùng tồn tại đế đô, đều có thâm hậu lịch sử văn hóa nội tình.
Vinh Bảo Trai nguyên bản nơi chốn đều áp Hãn Hải một đầu, nhưng từ khi 5 năm trước Hãn Hải nhà đấu giá thay đổi đương gia nhân về sau, liền ẩn ẩn có muốn cái quá Vinh Bảo Trai xu thế.
Nghĩ đến Nguyễn Úc vừa rồi nói kết phường hiệp nghị, Diệp Tri Thanh mở ra tới nhìn kỹ vài lần, Y Đế Tư gia nhập vừa vặn có thể đền bù Vinh Bảo Trai ở Tây Á thị trường trên không thiếu đoản bản, mà hiện tại Vinh Bảo Trai cùng Hãn Hải cạnh tranh chủ yếu gắng sức điểm chính là hải ngoại thị trường, cũng không trách Nguyễn Úc lần này sẽ như vậy nóng vội.
Y Đế Tư xác thật là đưa tới cửa hảo sinh ý, chỉ là không có điểm đáng ngờ vừa lúc là lớn nhất điểm đáng ngờ.
Chính mình hai ngày này cùng Y Đế Tư giao thoa không khỏi quá nhiều chút, hết thảy đều như là sớm có dự mưu, Diệp Tri Thanh hy vọng là chính mình đa tâm.
Diệp Tri Thanh ngây người bộ dáng vừa vặn dừng ở đi ngang qua Y Đế Tư trong mắt, ấm dương xuyên thấu qua cửa kính vừa lúc cấp Diệp Tri Thanh bồng mềm phát mạ lên trình tự không đồng nhất lưu quang, tinh xảo xương quai xanh thấp thoáng ở tóc đen gian như ẩn như hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...