Chương 51.

246 16 1
                                    

Theo lý mà nói, sắp tới cùng Hãn Hải giao phong không có chỗ nào mà không phải là lấy thắng lợi chấm dứt.

Nhưng Vinh Bảo Trai ngày xưa nhẹ nhàng bầu không khí lại mạc danh ngưng trọng lên.

Mọi người bước chân vội vàng, bận về việc công tác, ngay cả luôn luôn náo nhiệt bát quái đàn cũng không có động tĩnh.

Văn Văn cùng Tô Á ở trên hành lang gặp được, lẫn nhau tìm hiểu hiện tại Nguyễn Úc cùng Diệp Tri Thanh tình huống.

Diệp Tri Thanh ở trong công ty là có tiếng săn sóc công nhân, tuy rằng tổng cho người ta một loại không thể tiếp cận xa cách cảm, nhưng tổng thể đi lên nói đại gia ấn tượng đều là trí thức ôn nhu.

Cũng không biết như thế nào, từ Diệp Tri Thanh Ai Cập một hàng sau, cả người khí chất đều lạnh xuống dưới, thả không phải giống nhau mãnh liệt, ôn hòa cười thiếu rất nhiều, tiếp người đãi vật cũng là nhàn nhạt.

Như cô sơn ngạo tuyết, không thể xa xem càng không thể gần chỗ.

Nguyễn Úc là trước hết nhận thấy được Diệp Tri Thanh biến hóa, Y Đế Tư càng là không một chút phải về Hoa Quốc tin tức.

Tự nhiên mà nói, Nguyễn Úc liền liên tưởng đến Diệp Tri Thanh tính tình biến hóa là bởi vì Y Đế Tư tạo thành.

Rộng mở cửa sổ sát đất thấu tới sáng ngời ánh sáng, đem Diệp Tri Thanh mân khẩn môi sấn càng thêm không có huyết sắc.

“Tri Thanh, ngươi thành thật nói cho ta, Y Đế Tư có phải hay không làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ngươi,” đại khí tinh xảo trang dung đem Nguyễn Úc sắc bén tác phong phụ trợ tới rồi cực hạn, chỉ là chôn sâu ở đáy mắt ảm đạm mau làm người khó có thể bắt giữ.

Mà ở Diệp Tri Thanh chuyện này thượng, Nguyễn Úc khó được phóng không tâm tư, rõ ràng dò hỏi, trong khoảng thời gian này, người ngoài xem ra nàng khí phách hăng hái, sấn này bắt lấy Hãn Hải nhược điểm, kéo ra hai nhà chênh lệch.

Nhưng chỉ có nàng chính mình biết, mấy ngày nay có bao nhiêu gian nan.

Diệp Tri Thanh đạm cười lắc đầu, chỉ là ý cười lại không kịp đáy mắt, rõ ràng nói mấy câu cùng Nguyễn Úc nói chính mình kế tiếp quy hoạch.

Nguyễn Úc nhất nhất đồng ý, công ty sự tình vốn dĩ chính là nàng qua tay nhiều, Diệp Tri Thanh tưởng nghỉ ngơi nói cũng không vướng bận.

Thấy Nguyễn Úc làm trầm tư trạng, Diệp Tri Thanh hỏi lại khởi, “Ngươi hiện tại như vậy nhằm vào Hãn Hải, trong lòng định là không bỏ xuống được Thư Á, nếu không bỏ xuống được, vậy đi tìm nàng đi,”

Ngữ khí nếu có điều thất, Diệp Tri Thanh thực chân thành kiến nghị, ít nhất đối với hiện tại nàng tới giảng, chỉ cần có thể cùng người yêu thương làm bạn. Rất nhiều đồ vật đều không quan trọng.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ