Ngạc nhiên, mê võng, vô thố……
Còn lôi cuốn nhè nhẹ từng đợt từng đợt khó có thể miêu tả vui mừng, Y Đế Tư đây là ghen tị?
Diệp Tri Thanh nhăn lại mi, theo lý mà nói, Y Đế Tư vừa rồi hành vi, chính mình hẳn là phản cảm cũng kháng cự, chính là hoàn toàn tương phản, đáy lòng kia chỗ vắng vẻ địa phương làm như bị một cổ dòng nước ấm tràn đầy mãn, vui mừng an tâm.
Y Đế Tư nhìn Diệp Tri Thanh môi đỏ khẽ nhếch ngây người bộ dáng, tâm thần vừa động, nhanh chóng cúi xuống thân đi hôn một cái, ở Diệp Tri Thanh phản ứng trước khi đến đây, nhanh chóng thối lui.
Diệp Tri Thanh nhìn cười vẻ mặt thực hiện được Y Đế Tư, biểu tình kinh ngạc, bên tai năng tựa muốn thiêu cháy, rõ ràng trước một đoạn thời gian Y Đế Tư thực quy củ, nào biết hôm nay lại……
Y Đế Tư nhìn Diệp Tri Thanh ngây thơ thẹn thùng biểu tình, tâm tình mạc danh sung sướng, cầm chén thuốc đi phía trước đệ đệ, “Như thế nào, còn không uống, là thật sự tưởng ta tự mình uy ngươi,”
Người này khi nào trở nên như vậy không đứng đắn.
Diệp Tri Thanh lại thẹn lại bực, ngữ khí đông cứng, “Y Đế Tư, đây là ở công ty, thỉnh chú ý ngươi ngôn hành cử chỉ.”
“Hảo,” Y Đế Tư ứng thực tùy ý.
Diệp Tri Thanh bất đắc dĩ, tiếp nhận Y Đế Tư trong tay dược, chuẩn bị giống như trước đây một ngụm rót hết, nào biết mới vừa vào khẩu khó có thể chịu đựng chua xót hương vị nháy mắt xâm chiếm toàn bộ khoang miệng.
Miễn cưỡng nuốt một ngụm đi xuống, diệp biết mắt trong tử nhanh chóng nổi lên thủy quang, “Y Đế Tư, vì cái gì hôm nay dược phá lệ khổ?” Y Đế Tư tựa hồ đối giám sát chính mình uống dược, có mạc danh chấp nhất.
Làm như sớm có đoán trước, Y Đế Tư lạnh lùng nhướng mày, “Phía trước ngươi không tuân lời dặn của bác sĩ đúng hạn uống dược, đây là ta cố ý đi tìm bác sĩ một lần nữa khai phương thuốc,”
Diệp Tri Thanh đối chén thuốc cực kỳ không mừng, điểm này Y Đế Tư ba ngàn năm trước liền đã lĩnh giáo rồi, ở cuối cùng kia đoạn thời gian, luôn là muốn nàng hống thượng hơn phân nửa ngày mới bằng lòng miễn cưỡng uống thượng một hai khẩu.
Cầm chén thuốc buông, cầm lấy một bên Y Đế Tư chuẩn bị tốt tô đường nhét vào trong miệng, Diệp Tri Thanh giãy giụa nói, “Ta đợi lát nữa ở uống, hiện tại quá năng,”
Thấy Y Đế Tư cười như không cười đứng ở một bên, Diệp Tri Thanh cố tình tăng thêm ngữ khí, “Y tổng, hiện tại là đi làm thời gian, nếu không mặt khác sự nói, ngươi nên trở về chính mình văn phòng,”
Đối Diệp Tri Thanh nói ngoảnh mặt làm ngơ, Y Đế Tư dựa gần Diệp Tri Thanh ngồi xuống, gập lên một lóng tay dán chén vách tường, xoay đầu đối với Diệp Tri Thanh nghiêm túc hỏi, “Thật sự năng sao?”
Đương nhiên là không năng, Diệp Tri Thanh lúc này mới phát hiện lấy cớ này có bao nhiêu vụng về, nhất thời nghẹn lời, rồi lại không chịu sửa miệng, “Ta nói nó năng chính là năng,”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomantikTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...