Chương 7.

603 50 1
                                    

Mười tháng kinh đô, ấm dương phơi người say khướt.

Diệp Tri Thanh nửa hạp mắt ỷ ở trên sô pha, câu được câu không trả lời Y Đế Tư vấn đề.

Y Đế Tư đưa ra vấn đề, đầy đủ biểu hiện ra nàng trước đây đối Vinh Bảo Trai nghiệp vụ hoàn toàn không biết gì cả, nhưng đưa ra sở hữu vấn đề đều là nhất châm kiến huyết, đánh trúng yếu hại.

Ít ỏi vài câu, đủ rồi chứng minh không phải kẻ đầu đường xó chợ.

Đầu ngón tay thói quen tính ở không trung đánh toàn, Diệp Tri Thanh âm thầm cân nhắc Nguyễn Úc rốt cuộc là từ đâu tìm lợi hại như vậy phía đối tác.

Từ thuần thương nghiệp góc độ tới xem, còn không thể xác định rốt cuộc vừa mừng vừa lo.

Diệp Tri Thanh suy đoán Nguyễn Úc là tưởng đem Y Đế Tư làm khai thác Tây Á thị trường cơ hội, chỉ là hiện nay quốc nội nhà đấu giá nghiệp chủ lưu vẫn là thống tác phẩm nghệ thuật.

Vinh Bảo Trai lần này cổ tượng hệ liệt buổi biểu diễn chuyên đề kế hoạch, có thể nói là lớn mật cuồng vọng đến cực điểm.

Lộc cộc ~~~ một trận kỳ quái tiếng vang đột nhiên đánh gãy Diệp Tri Thanh suy nghĩ.

Theo sau văn phòng nội hai người ánh mắt thập phần ăn ý rơi xuống Diệp Tri Thanh trên bụng.

Một đốn lăn lộn xuống dưới, hai người thế nhưng đều đã quên ăn cơm chuyện này.

Tu quẫn thả xấu hổ, vì che dấu này phân xấu hổ, Diệp Tri Thanh cố ý thanh ho khan vài tiếng, ánh mắt mơ hồ, giấu đầu lòi đuôi, “Y tổng khẳng định đói bụng, ta làm Tô Á đưa chút ăn đi lên.”

“Ân,” Y Đế Tư nhàn nhạt lên tiếng, làm như chưa bao giờ cảm thấy tiếp tục xem trên tay văn kiện, chỉ là cúi đầu nháy mắt mặt mày giãn ra khai, nặc cười nhạt.

Cơm trưa căn cứ Diệp Tri Thanh bình khi thói quen, tố cháo phối hợp một huân một tố hai cái ăn sáng.

Y Đế Tư nhìn Diệp Tri Thanh chỉ uống cháo, ngẫu nhiên kẹp điểm thanh xào thu quỳ, mà một bên rau cần thịt bò viên một chút cũng không động quá, bất động thanh sắc ninh chặt mi.

“Diệp tổng, ngươi ngày thường cơm trưa chính là này đó,” ngữ khí ra vẻ xa cách.

“Ân, Y tổng là không thích ăn này đó sao? Ta làm Tô Á lại đi đổi một ít đi lên,” chính mình khẩu vị quán tới thanh đạm, Diệp Tri Thanh thấy Y Đế Tư vẻ mặt không vui, tự nhiên mà nói tưởng Y Đế Tư không thích ăn này đó.

Lại tưởng tượng đến Y Đế Tư phía trước nói, muốn ăn sủi cảo cùng ngõ nhỏ vịt nướng, Diệp Tri Thanh bổ sung nói, “Ngõ nhỏ vịt nướng muốn đích thân đi trong tiệm ăn hương vị mới chính tông, ta biết một nhà hương vị thực không tồi cửa hàng, Y tổng nếu muốn ăn nói, lần sau ta mang ngươi đi, xem như nhận lỗi, ngươi xem coi thế nào?”

Diệp Tri Thanh có thương có lượng lễ phép thái độ, cùng đối đãi những người khác cũng không bất đồng.

Y Đế Tư ẩn ở bóng ma mắt bỗng dưng tối sầm đi xuống, lặng yên nảy sinh nôn nóng cùng khủng hoảng một chút một chút tiêu ma Y Đế Tư ý chí.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ