Chương 28.

184 16 0
                                    

Bang!

Đáy lòng chán ghét rốt cuộc khắc chế không được, Thư Á không chút do dự nâng lên tay, một bạt tai thật mạnh dừng ở Thẩm Nghiên trên mặt.

Lực đạo rất lớn, Thẩm Nghiên bị trực tiếp đánh quay đầu đi, trắng nõn trên mặt nhanh chóng hiện ra năm cái đỏ tươi dấu tay, thân thể hoảng vài hạ mới đứng vững, trên mặt là không thể tin tưởng kinh ngạc biểu tình, ngược lại lại biến thành nùng liệt châm chọc.

“Thư Á, vì ngươi tiểu tình nhân, ngươi hiện tại thật sự là cái gì đều dám làm a, ngươi cũng đừng quên ngươi đã làm chút cái gì? Ta tùy thời đều có thể cho ngươi hai bàn tay trắng,” Thẩm Nghiên biểu tình nảy sinh ác độc, hơi có chút vặn vẹo, thấm vào nùng liệt không cam lòng.

Thư Á nắm chặt tay dựa vào tường, mắt lạnh nhìn Thẩm Nghiên bộ dáng, “Thẩm tiểu thư, hiện tại là ngươi yêu cầu ta tới đi bước một thực hiện ngươi kế hoạch, không phải ta cầu ngươi, nếu ngươi còn xách không rõ chúng ta chi gian quan hệ, ta không ngại cá chết lưới rách, rốt cuộc so với Thẩm tiểu thư tổn thất, ta tổn thất bé nhỏ không đáng kể,”

Thẩm Nghiên nheo lại mắt đánh giá cái này chính mình một tay dạy ra hảo muội muội, quả thật là con thỏ nóng nảy cũng sẽ cắn người.

Nhiều năm như vậy, Thư Á ở chính mình trước mặt đều là duy mệnh là từ bộ dáng, đột nhiên bắt đầu cắn người.

Thẩm Nghiên âm trắc trắc cười hai tiếng, giơ tay đem chính mình khóe miệng chảy ra huyết hủy diệt, biết Thư Á chuyển biến cùng Nguyễn Úc tuyệt đối thoát không được can hệ, Thẩm Nghiên tựa trào phúng lại tựa cảnh cáo nói, “Thư Á, ngươi đừng quên ngươi lúc trước tiếp cận Nguyễn Úc mục đích, thực không khéo nói cho ngươi, ngay lúc đó nói chuyện ta đều ghi lại âm, ngươi nói ngươi tiểu tình nhân biết về sau, còn sẽ cùng ngươi hòa hảo trở lại sao?”

Sắc mặt trầm xuống, Thư Á làm như bị chọc trúng chỗ đau, sắc mặt cực kỳ khó coi, “Ngươi cút cho ta đi ra ngoài,”

“Ha ha ha ha,” Thư Á không thoải mái, Thẩm Nghiên liền giác chính mình thống khoái, không e dè cười to ra tiếng, đi ra ngoài.

Không biết từ khi nào bắt đầu, lại có lẽ là đương chính mình bắt đầu sinh ra dùng Thư Á thay thế cái kia chết đi tư sinh nữ khi, chính mình đặt ở Thư Á trên người lực chú ý càng ngày càng nhiều, nhiều vượt qua nàng chính mình khống chế.

Thẩm Nghiên yên tâm thoải mái nói cho chính mình, này chỉ là một hồi giao dịch, mà chính mình như vậy chú ý Thư Á, đơn giản là tưởng đem Thư Á chế tạo càng sắc bén, mới có thể dùng càng thuận tay.

Mà loại trạng thái này ở áp lực hoàn cảnh hạ dần dần biến vặn vẹo, bệnh trạng.

Thẩm Nghiên tưởng, liền tính là xuống địa ngục, nàng cũng muốn kéo lên Thư Á cùng nhau làm bạn.

Nhìn bị đóng lại cửa phòng, Thư Á khó coi sắc mặt nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, thật giống như vừa rồi cái gì cũng không phát sinh quá.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ